Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục cử sao trẻ đi "tập huấn"

Thứ Năm 30/09/2010 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United đang trong thời gian trẻ hóa đội hình một cách khá rõ rệt khi mùa hè vừa qua đội bóng chủ sân Old Trafford có 3 bản hợp đồng đều mới chỉ ở độ tuổi ngoài đôi mươi, đó là Chris Smalling, Javier Hernandez và Bebe. Những tân binh trẻ tuổi cộng với lớp cầu thủ kế cận tại học viện đào tạo của MU có lẽ sẽ trở thành nòng cốt của đội bóng trong tương lai. Vì thế, mới đây nhất BLĐ Quỷ đỏ thành Manchester đã quyết định cho 3 ngôi sao trẻ tuổi nữa của mình đi "tập huấn" để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Kể từ khi gia đình Glazers lên tiếp quản MU năm 2005, đội chủ sân Old Trafford không còn đầu tư ồ ạt vào TTCN như trước đây. Nhưng với tài cầm quân của Sir Alex Ferguson thì ông vẫn đang có những bước hoạch định dài hơi cho tương lai của đội bóng. Những lão tướng như Paul Scholes, Gary Neville, Ryan Giggs hay Van Der Sar đều đã luống tuổi và ngày họ treo giày có lẽ không còn xa nữa, vì thế việc trẻ hóa lực lượng vào lúc này là hết sức cần thiết. Để chuẩn bị tốt cho các mùa giải sau, mùa hè vừa qua, MU đã cho mượn tới 11 cầu thủ trẻ và mới đây nhất con số này đã tăng lên thành 14 khi hậu vệ Reece Brown và Oliver Gill cùng thủ môn Conor Devlin sẽ được đưa đi "tập huấn" trong tháng 10 tới.

Oliver Gill cùng với 2 người đồng đội là Reece Brown và Conor Devlin sẽ được đi "tập huấn" để tích lũy kinh nghiệm

Đây được coi là 3 tài năng hết sức triển vọng của MU. Reece Brown cùng Conor Devlin năm nay mới bước sang tuổi 19, trong khi đó Oliver Gill cũng mới chỉ 20 tuổi và tương lai vẫn còn ở phía trước của 3 cầu thủ này. Theo như báo chí Anh, bộ đôi hậu vệ Reece Brown(em trai của Wes Brown) và Oliver Gill sẽ được cho CLB Bradford City tại giải League Two mượn còn thủ thành Conor Devlin sẽ đến bắt cho Hartlepool United tại League One.

Rõ ràng, MU đang có được một lớp kế cận hết sức đông đảo và có tài năng. Cũng không loại trừ khả năng tương lai của Quỷ đỏ thành Manchester sẽ được đặt vào những ngôi sao đi "học việc" như Danny Wellbeck, Mame Biram Diouf, Tom Cleverley hay gần đây nhất là Reece Brown, Oliver Gill,... Hi vọng rằng, đây sẽ là "bộ mặt" mới đầy tươi trẻ của đội bóng chủ sân Old Trafford trong tương lai.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X