Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chris Smalling muốn tiếp tục khoác áo MU nhưng..."

Thứ Bảy 11/04/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai trung vệ Chris Smalling hiện được quan tâm rất nhiều, nguồn tin từ The Sun khẳng định cầu thủ 30 tuổi rất hy vọng được ở lại MU.

Chris Smalling muốn trở lại Ngoại hạng Anh


Hè năm ngoái, do không cạnh tranh được vị trí ở MU, trung vệ Chris Smalling đã quyết định cập bến Roma theo dạng cho mượn một mùa, với hy vọng được thi đấu thường xuyên hơn. Hợp đồng giữa đôi bên không bao gồm điều khoản mua đứt.
MU quyết định thế nào về tương lai trung vệ Chris Smalling hình ảnh

Smalling đang chơi tốt ở Roma


Hiện tại, Chris Smalling đã trở thành trụ cột nơi hàng thủ của Roma. Do đó,
Roma muốn ký hợp đồng dài hạn với Smalling. Ngoài đội chủ sân Olympico thì một số CLB khác ở Anh hay Italia cũng đã đưa Smalling vào tầm ngắm.

Mới đây tờ The Sun đã tiết lộ về chia sẻ của một thành viên trong ban huấn luyện MU:
"Smalling muốn tiếp tục thi đấu cho MU, đó là sự thực. Ưu tiên hàng đầu của cậu ấy là trở lại Old Trafford sau khi hợp đồng với Roma đáo hạn. Tuy nhiên, chưa thể khẳng định 100% cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới".

"Roma và một vài CLB đã gửi lời đề nghị. Solskjaer đang suy nghĩ và sẽ sớm đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi không muốn lặp lại trường hợp của Marcos Rojo ở mùa Hè năm ngoái".

Còn nhớ ở Hè 2019, Everton và Marcos Rojo đã thống nhất được những điều khoản cá nhân, song khúc mắc nằm số phí chuyển nhượng để rồi cuối cùng sự vụ đổ bể.

Roma hiện đang là CLB muốn có Smalling nhất, song họ không chấp nhận chi 25 triệu bảng (số tiền MU mong muốn) cũng như đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần mà trung vệ người Anh yêu cầu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X