Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

MU tiết kiệm gần 30 triệu bảng vụ Sancho

Chủ Nhật 06/06/2021 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một con số đáng mừng về tình hình chuyển nhượng MU trong phiên chợ hè năm nay, khi họ quyết định chiêu mộ mục tiêu quen thuộc Jadon Sancho.

MU tiết kiệm gần 30 triệu bảng vụ Sancho


Theo thông tin cập nhật từ siêu sao chuyển nhượng Fabrizio Romano, thì thương vụ Jadon Sancho sẽ “có một vài chi tiết quan trọng xuất hiện trong những ngày tới”. Như đã biết, Quỷ đỏ đã chính thức khởi động đàm phán với Dortmund trong thương vụ này, và họ đã trực tiếp đưa tin cho cánh nhà báo.
 
Mọi điều khoản cá nhân với Sancho đã được hoàn tất từ mùa hè năm ngoái. Tiền vệ người Anh sẽ ký hợp đồng với MU đến tháng 6/2026 (tương đương bản hợp đồng 5 năm). Khúc mắc lớn nhất còn lại chỉ là phí chuyển nhượng, được cho là 90 – 95 triệu euro.
 
Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU
Jadon Sancho là mục tiêu hàng đầu của MU

Con số này tương đương 77 – 81,5 triệu bảng. Nếu so sánh với mức giá Dortmund yêu cầu năm ngoái là 108 triệu bảng, thì trong trường hợp phải trả giá cao nhất hè năm nay là 81,5 triệu bảng – Man United cũng sẽ tiết kiệm được 26,5 triệu bảng. Nhưng tất nhiên, đội bóng nước Anh muốn hạ giá nhiều nhất có thể, vừa để tiết kiệm chi phí, vừa tránh gây áp lực cho Jadon Sancho trong trường hợp vượt mức chuyển nhượng 80 triệu của Harry Maguire.
 
Cùng với đó, phương thức thanh toán cũng là điều 2 CLB đang thảo luận. Dortmund muốn nhận phần lớn mức phí chuyển nhượng yêu cầu, kèm theo điều khoản phụ, trong khi MU muốn chi trả thành nhiều đợt.
 
Cùng với Sancho, bộ phận chuyển nhượng MU muốn bổ sung thêm một trung vệ, một tiền đạo và một tiền vệ phòng ngự tuỳ tình hình tài chính.
 
Solsa ra tay, MU có ngay trung vệ mớiSolsa ra tay, MU có ngay trung vệ mới
Sau khi mùa bóng kết thúc, HLV Solskjaer đã có những điều chỉnh tình hình lực lượng để giúp Man United có khả năng cạnh tranh hơn ở mùa giải tới.
Rashford lên bàn mổ sau Euro 2020Rashford lên bàn mổ sau Euro 2020
Sau VCK Euro 2020, tiền đạo Rashford quyết định tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm 1 trong 2 chấn thương đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X