Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU tiết kiệm cả núi tiền nhờ 4 cái tên này?

Thứ Hai 04/04/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, MU sẽ cắt giảm đáng kể tiền lương khi chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2022, bao gồm Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.
MU vẫn đang nỗ lực cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới, song song với nhiệm vụ này, họ cũng đã lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải tới. Việc gia hạn với Bruno Fernandes là nhiệm vụ đầu tiên, và đã được hoàn thành. Cầu thủ người Bồ được tăng lương gấp đôi, từ 120.000 bảng/tuần lên 240.000 bảng/tuần.
 
Pogba và Lingard có thể rời MU ở Hè 2022

Pogba và Lingard có thể rời MU ở Hè 2022


Tiếp theo MU sẽ giữ chân Cristiano Ronaldo. Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên mức lương 480.000 bảng/tuần cho cầu thủ 37 tuổi ở mùa giải tới. Theo Daily Mail, MU sẽ cắt giảm đáng kể tiền lương khi chia tay 4 cầu thủ ở Hè 2022, bao gồm Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata.

Cả 4 cái tên kể trên đều hết hạn hợp đồng với MU ở Hè 2022 và đều nhận lương khá cao ở sân Old Trafford. Pogba hiện nhận 290.000 bảng/tuần, thu nhập của Cavani thấp hơn một chút, ở mức 250.000 bảng/tuần. Lingard nhận 110.000 bảng/tuần còn Mata là 100.000 bảng/tuần.

Nếu đẩy đi cả Pogba, Cavani, Lingard và Mata, MU sẽ tiết kiệm được 750.000 bảng tiền lương mỗi tuần. Hiện PSG, Real Madrid và Juventus đang có ý định chiêu mộ Pogba. Cavani được nhiều CLB châu Âu và Nam Mỹ liên hệ. Lingard có thể cập bến một CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh còn Mata được đồn đoán trở lại La Liga khoác áo Valencia.

Song song với việc thanh lọc đội hình, MU cũng lên kế hoạch bổ nhiệm HLV mới. Erik ten Hag vẫn là ứng cử viên nhiều khả năng nhất, nhưng Mauricio Pochettino và Luis Enrique cũng có cơ hội. MU đang cố gắng đàm phán để hy vọng có thể công bố HLV mới ngay trong tháng 4 này.
Sau PSG, tới lượt Real Madrid lôi kéo KanteSau PSG, tới lượt Real Madrid lôi kéo Kante
Song song với kế hoạch lấy Kylian Mbappe theo dạng tự do, Real Madrid cũng muốn đưa tiền vệ NGolo Kante về sân Bernabeu trong mùa Hè 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/4: MU chốt người thay Maguire
MU chốt người thay Maguire, Real Madrid đón tân binh Brazil, Inter hét giá bán Lautaro Martinez... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Cựu HLV MU thông báo bị ung thưCựu HLV MU thông báo bị ung thư
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, HLV Louis Van Gaal đã không ngần ngại chia sẻ về căn bệnh mà mình đang phải chống chọi.
Ronaldo khoe ảnh đi chơi sau khi không ra sân cho MURonaldo khoe ảnh đi chơi sau khi không ra sân cho MU
Chân sút người Bồ Đào Nha mới đây đã đăng tải một bài viết trên trang Twitter cá nhân sau khi không ra sân cho MU ở trận hòa 1-1 với Leicester City cuối tuần...
Courtois cảnh báo Real trước trận gặp ChelseaCourtois cảnh báo Real trước trận gặp Chelsea
Sau chiến thắng trước Celta Vigo, thủ môn Thibaut Courtois chỉ ra điều Real Madrid cần sớm khắc phục nếu muốn giành kết quả tốt trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X