Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục vắng 3 trụ cột trong chuyến làm khách trước West Ham

Thứ Sáu 20/09/2019 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận rằng Anthony Martial, Paul Pogba và Luke Shaw đều sẽ bỏ lỡ chuyến hành quân của Manchester United tới sân West Ham vào cuối tuần này.

HLV trưởng MU khẳng định bộ ba trụ cột sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận kế tiếp Premier League dù Daniel James có thể tái xuất.

Vẫn thiếu vắng nhân sự


Pogba đã không có mặt kể từ khi chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 1-1 trước Southampton vào ngày 31 tháng 8. Trong khi đó, Anthony Martial và Luke Shaw đều bị đau sau những va chạm gặp phải trước Crystal Palace.

Ole Gunnar Solskjaer báo tin MU tiếp tục vắng 3 trụ cột trước West Ham hình ảnh
Martial, Pogba và Shaw đều vắng mặt cuối tuần này

Còn Daniel James đã bỏ lỡ trận ra quân vòng bảng Europa League của MU, nơi họ thắng Astana 1-0 sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Leicester. Khi được hỏi liệu Pogba và Martial có đủ thể trạng để đối mặt với West Ham vào chủ nhật này hay không, Solskjaer nói trong một cuộc họp báo:

“Không, chắc chắn không. Họ chưa trở lại tập luyện nên tôi nghĩ như vậy. Shaw cũng sẽ không hãy sẵn sàng. Daniel James thì tôi không rõ bởi cậu ấy chưa thể tập luyện trong vài ngày qua. Hy vọng, nhưng không chắc chắn. Chúng tôi sẽ có 1 ngày phục hồi và sẽ gặp lại nhau vào thứ 7.”

Tình hình làm khách đáng lo


MU hiện đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League với 8 điểm sau 5 vòng đầu tiên và Quỷ đỏ mới đánh bại Astana 1-0 ở Europa League. Tuy nhiên, đoàn quân của Solskjaer đã không chiến thắng trên sân khách kể từ khi đánh bại Paris Saint Germain tại Champions League vào ngày 5 tháng 3.

Solskjaer
Ole Gunnar Solskjaer không lo lắng những chuyến làm khách

Chiến thắng gần nhất của MU tại giải quốc nội khi làm khách đến trước Crystal Palace vào ngày 25 tháng 2. Dù vậy, Solskjaer khẳng định rằng không quan tâm đến những thống kê đó dù Quỷ đỏ đã hòa cả Wolves và Southampton tại Premier League mùa này.

“Tại sao chúng tôi nên quan tâm đến điều đó? Chúng tôi đang hy vọng vào nhiều điều, tìm kiếm giải pháp. Tôi chưa bao giờ lo lắng về bất cứ điều gì. Tôi không đi loanh quanh và lo lắng về mọi thứ. Tôi đang tìm kiếm những gì chúng tôi có thể cải thiện. Tôi chưa bao giờ là một người bi quan.”

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi nên giành chiến thắng trước Southampton và trước Wolverhampton. Cả hai trận đều như vậy khi đều có những dấu hiệu tươi sáng với các cầu thủ thể hiện tinh thần không kém gì sân nhà.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X