Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục theo đuổi cầu thủ của Sporting

Chủ Nhật 30/09/2007 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo tin từ ban lãnh đạo CLB Manchester United cho biết hậu vệ trẻ 21 tuổi Miguel Veloso sẽ là mục tiêu chuyển nhượng của ĐKVĐ Premiership trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Veloso đang nhận được sự quan tâm của Sir Alex

Voloso đã chơi rất tốt trong trận Sporting thua MU sát nút 0-1 tại luợt trận thứ nhất vòng đấu bảng Champions League. Ấn tượng trước màn trình diễn của cầu thủ người Bồ Đào Nha, HLV Alex Ferguson đang tiến hành những động thái để có thể đưa hậu vệ 21 tuổi này về với sân Old Trafford trong tháng Giêng tới. Được biết, Sir Alex đã đưa ra lời đề nghị 6 triệu bảng với đội bóng Tây Ban Nha về trường hợp của Veloso.

Miguel Velonso là một cầu thủ con nhà nòi khi bố của anh là Antonio Velonso cũng đã từng là một hậu vệ có tiếng của đội tuyển Bồ Đào Nha. Miguel rất đa năng khi anh có thể chơi hậu vệ trái, trung vệ hoặc khi cần có thể chơi như một tiền vệ phòng ngự.

Mới đây, Veloso từng thể hiện ước muốn được theo chân hai đồng đội Cristiano Ronaldo và Nani sang Anh và đặc biệt làn tới sân Old Trafford để chơi bóng.

Hậu vệ 21 tuổi đã từng được chơi tại Champions League mùa giải trước và tỏa sáng trong trận Sporting gặp Inter Milan khi anh bắt chặt được hai ngòi nổ Patrick Vieira và Luis Figo. Hiện Veloso đang đeo băng đội trưởng của đội U-21 Bồ Đào Nha.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X