Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục “rút ruột” Atalanta

Thứ Hai 11/03/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thương vụ Rasmus Hojlund, MU tiếp tục nhắm đến Atalanta để tìm kiếm sự bổ sung cho mùa giải tới, với mục tiêu là trung vệ Giorgio Scalvini.

Hàng thủ MU chơi không tốt ở mùa giải 2023/24, họ để lộ quá nhiều sơ hở, trong đó vị trí trung vệ khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Raphael Varane đã bất ngờ sa sút, trong khi đó Lisandro Martinez lại thường xuyên dính chấn thương. Bộ ba Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof chỉ chơi tròn vai.

Ông thầy người Hà Lan được cho là muốn mua thêm một trung vệ mới vào tháng 1, hàng loạt những cái tên hàng đầu lọt vào tầm ngắm của MU. Tuy nhiên, Luật công bằng tài chính không cho phép Man đỏ thực hiện một thương vụ lớn ở phiên chợ Đông 2024, họ phải chờ đến Hè 2024 mới có thể đưa về một trung vệ tốt.

MU dua trng ve Giorgio Scalvini cua Atalanta vao tam ngam
MU đưa trung vệ Giorgio Scalvini của Atalanta vào tầm ngắm

Sau thương vụ Rasmus Hojlund, MU tiếp tục nhắm đến Atalanta để tìm kiếm sự bổ sung cho mùa giải tới, với mục tiêu là trung vệ Giorgio Scalvini. MU đã theo dõi Scalvini từ vài tháng nay và bắt đầu quá trình đàm phán để tăng cường thêm giải pháp cho hàng thủ.

Scalvini đang chơi cực tốt trong màu áo Atalanta, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Italia. Anh nằm trong số những lựa chọn của HLV Luciano Spalletti hướng đến VCK Euro 2024. Tuyển trạch viên của MU đã theo dõi trận hòa 2-2 giữa Atalanta với Juventus mới đây, MU đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị.

MU sẽ phải chi một số tiền không nhỏ cho thương vụ này, Atalanta muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Cầu thủ 20 tuổi có tiềm năng lớn, anh có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X