Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục phát đi thông điệp liên quan đến Ronaldo

Thứ Sáu 18/11/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa có động thái tiếp theo liên quan đến việc tiền đạo Cristiano Ronaldo tiết lộ các vấn đề liên quan đến hậu trường của đội bóng.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ nhiều điều bất ngờ. Anh khẳng định mình cảm thấy “bị phản bội” ở MU, đồng thời dành lời lẽ nặng nề công kích các cầu thủ, ban lãnh đạo, HLV trưởng Erik Ten Hag, đồng đội cũ Wayne Rooney và thậm chí cả cựu HLV trưởng tạm quyền Ralf Rangnick.

Ronaldo

Ronaldo tiết lộ các vấn đề liên quan đến hậu trường của MU

Sau đó MU đã đăng tải đoạn thông báo ngắn liên quan tới bài phỏng vấn gây tranh cãi của siêu sao người Bồ. Họ viết: “MU đã ghi nhận thông tin từ các phương tiện truyền thông liên quan tới cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Câu lạc bộ sẽ xem xét phản hồi sau khi thông tin đầy đủ được công bố. Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho giai đoạn nửa sau mùa giải và tiếp tục duy trì động lực, niềm tin cùng sự đoàn kết đang được xây dựng giữa cầu thủ, HLV, nhân viên và người hâm mộ".

Tối 18/11 (giờ Việt Nam), MU vừa có động thái tiếp theo liên quan đến việc Ronaldo tiết lộ các vấn đề liên quan đến hậu trường của đội bóng. Họ viết: "Chúng tôi đã tiến hành các bước thích hợp để phản hồi lại cuộc phỏng vấn gần đây của Cristiano Ronaldo trên các phương tiện truyền thông."

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford kết luận: "Chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm cho đến khi quá trình này kết thúc."

MU tiếp tục phát đi thông điệp liên quan đến Ronaldo 1

Động thái mới nhất của MU liên quan đến Ronaldo

Như vậy, giới chức Quỷ đỏ bước đầu ra quyết định cách xử lý tình huống của Ronaldo. Theo Guardian, MU chắc chắn sẽ phạt Ronaldo. Nếu nặng hơn, nửa đỏ thành Manchester có thể hủy hợp đồng của siêu sao người Bồ Đào Nha. 

Cựu hậu vệ Gary Neville mới đây tuyên bố hành động của Ronaldo là không thể chấp nhận được, và MU cần xé ngay hợp đồng với CR7. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X