Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục nhún nhường, hợp đồng với De Gea sắp được hoàn tất

Thứ Hai 16/09/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với De Gea sắp được hoàn tất, theo thông báo của Daily Mail, Quỷ đỏ đã thuyết phục được thủ môn người TBN ký hợp đồng mới.

MU thuyết phục thành công De Gea ký hợp đồng mới


Trong suốt mùa Hè 2019, tương lai thủ môn David de Gea được đồn đoán rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1990 này chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2020, song liên tiếp từ chối ký hợp đồng mới. Anh lọt vào tầm ngắm của PSG và Juventus.
 
MU gia hạn hợp đồng với De Gea sắp được hoàn tất hình ảnh

MU sắp ký hợp đồng mới với De Gea


Tuy nhiên, MU đã từ chối tất cả những lời đề nghị, qua đó giữ De Gea ở lại. HLV Solskjaer nói về tương lai De Gea, ông thầy người Na Uy tuyên bố đội chủ sân Old Trafford đang nỗ lực đàm phán, qua đó thuyết phục thủ thành này ký hợp đồng mới.

MU gia hạn hợp đồng với De Gea sắp được hoàn tất, theo thông báo của Daily Mail, Quỷ đỏ đã thuyết phục được thủ môn người TBN ký hợp đồng mới.

Vào giữa tháng 8, MU đã đề nghị ký hợp đồng mới với De Gea. Quỷ đỏ chấp nhận tăng lương cho thủ thành này từ 200.000 bảng/tuần lên 350.000 bảng/tuần, song nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, cựu sao Atletico Madrid sẽ phải giảm lương.

De Gea đã từ chối lời đề nghị trên của MU, điều đó càng khiến MU gặp khó khăn. Khi mà hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, Quỷ đỏ buộc phải nhún nhường. Daily Mail tuyên bố, MU đã gỡ điều khoản buộc De Gea phải giảm lương, đồng thời đáp ứng cho anh mức lương 350.000 bảng/tuần.

Đây là lời đề nghị khó cưỡng, bởi vậy De Gea đã chấp nhận đàm phán. Nhiều khả năng Man đỏ sẽ công bố hợp đồng mới với thủ thành người Tây Ban Nha vào tháng 10 tới. De Gea ký hợp đồng đến năm 2023 với MU, ở bản hợp đồng mới anh nhận 13,5 triệu bảng/mùa sau thuế.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X