Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục nhận được lời đề nghị hỏi mượn Anony

Thứ Sáu 15/03/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Flamengo vừa có những tiếp xúc đầu tiên với MU để hỏi mượn Antony ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

MU chi tới 100 triệu euro để ký hợp đồng với Antony từ Ajax, nhưng cầu thủ người Brazil gây thất vọng rất lớn ở sân Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 2000 không cạnh tranh được vị trí đá chính dưới thời HLV Erik ten Hag. 

Antony là một trong những thất bại nặng nề nhất của chính sách chuyển nhượng ở Old Trafford thời hậu Sir Alex Ferguson. Vào tháng 1 vừa qua, đã có những thông tin cho rằng Antony có thể rời MU theo dạng cho mượn, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại sân Old Trafford. 

Antony dang gay that vong rat lon o MU

Antony đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Mới nhất, theo báo chí Brazil, CLB Flamengo vừa có những tiếp xúc đầu tiên với MU để hỏi mượn Antony ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Flamengo hiện được dẫn bởi Tite, cựu HLV trưởng đội tuyển Brazil. Đội bóng đỏ - đen có tham vọng chinh phục ngôi vô địch quốc gia lẫn Copa Libertadores.

Mối quan hệ giữa Tite với Antony, người cho cầu thủ này ra mắt Selecao, là chìa khóa để Flamengo hy vọng đạt thỏa thuận. Trao đổi về những tin đồn xoay quanh việc Antony có thể trở lại Brazil thông qua một bản hợp đồng cho mượn vào mùa Hè, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ:

“Đã có thêm báo cáo về tình hình của Antony tại MU, với tuyên bố từ truyền thông Brazil rằng Flamengo đang phân tích khả năng hỏi mượn cầu thủ này thông qua bản hợp đồng có thời hạn một năm. Tuy nhiên, tôi sẽ hơi nghi ngờ thương vụ kể trên, vì Antony đã kiên quyết từ chối mọi lựa chọn từ Brazil vào tháng Một. Hãy chờ xem liệu lập trường đó có thay đổi vào mùa Hè hay không."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X