Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục mở đường ra đi cho Donny van de Beek

Thứ Hai 21/08/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Real Sociedad để có thể sớm hoàn tất việc bán tiền vệ này trước khi TTCN hè khép lại.

Donny van de Beek tiếp tục có tên trong danh sách thanh lý của MU hè này. Tiền vệ người Hà Lan chật vật trong việc tìm chỗ đứng tại sân Old Trafford và khao khát ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Chấn thương hồi cuối mùa trước khiến mọi thứ càng thêm khó với cựu sao Ajax.

Thời gian qua, MU liên tục lắng nghe những lời đề nghị chiêu mộ van de Beek. Đã có một số đội bóng quan tâm tới tiền vệ người Hà Lan và Real Sociedad tỏ ra nghiêm túc với trường hợp của van de Beek.

 MU tiếp tục mở đường ra đi cho Donny van de Beek 1
Van de Beek được "mở đường" rời MU

Theo thông tin từ Sam Luckhurst, MU sẵn sàng để bất cứ đội bóng nào ra đề nghị hợp lý mua đứt van de Beek. Sociedad vẫn là lựa chọn hàng đầu với van de Beek. Hai bên đang tiếp tục có những trao đổi cụ thể để sớm đi tới hợp đồng.

Tiền vệ người Hà Lan còn hợp đồng tới năm 2025 nhưng gần như không còn có chỗ đứng tại Old Trafford. Bất chấp việc từng là trò cưng của ten Hag tại Ajax, cơ hội của de Beek ở Man Utd đã khép lại. Nửa sau mùa giải 2021/2022, de Beek từng gia nhập Everton nhưng đã không được giữ lại sau khi hết hợp đồng cho mượn.

Man Utd muốn thu về khoảng 15 triệu Euro từ trường hợp của de Beek. Đây là mức giá phù hợp với một cầu thủ còn tới hai năm hợp đồng như de Beek. Thời gian của TTCN hè sắp kết thúc và MU muốn nhanh chóng chốt hạ bản hợp đồng.

Phía MU cũng đang quan tâm tới trường hợp của Amrabat và Ryan Gravenberch. Lẽ đó, Man Utd cần hoàn tất việc bán de Beek càng sớm càng tốt để có thể chốt sổ chuyển nhượng hè.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X