Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục mất thêm Lisandro Martinez vì chấn thương

Thứ Sáu 29/09/2023 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng thủ của MU tiếp tục gặp tổn thất khi hậu vệ Lisandro Martinez là trường hợp mới nhất phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Bão chấn thương tiếp tục càn quét đội hình của MU khi Lisandro Martinez dính chấn thương và sẽ phải ngồi ngoài thời gian tới. Cầu thủ người Argentina đã phải ngồi ngoài trong hai trận đấu gần nhất của MU, trước Burnley và Crystal Palace.

Trang chủ Man Utd cho biết hậu vệ sinh năm 1998 gặp chấn thương bàn chân từ tháng 4 vừa qua. Chấn thương này tái phát ở trận gặp Arsenal hồi đầu tháng 9. Sau đó, Licha vẫn lên tập trung cùng ĐT Argentina ở đợt hội quân dịp FIFA Days.

MU tiếp tục mất thêm Lisandro Martinez vì chấn thương 1
Lisandro Martinez ngồi ngoài vì chấn thương thời gian tới

Sau đó, hậu vệ này tiếp tục thi đấu trước Brighton và Bayern Munich. Hệ quả là chấn thương bàn chân của Lisandro tái phát và cầu thủ sinh năm 1998 sẽ phải ngồi ngoài thời gian tới. Hiện phía MU chưa ấn định thời gian cầu thủ này trở lại.

Chấn thương của Lisandro Martinez đến trong bối cảnh MU đang thiệt quân nặng nề vì chấn thương. Varane vừa trở lại thì Martinez đã phải ngồi ngoài. Chưa kể, MU còn mất ba hậu vệ khác trong thời gian dài, là Luke Shaw, Malacia cùng Wan-Bissaka.

Thậm chí, tân binh Reguilon cũng đã dính chấn thương. Cầu thủ này bị ốm nhưng vẫn đá 79 phút trước Burnley. Sau đó, HLV Ten Hag đã cho Reguilon nghỉ ngơi ở trận đấu Crystal Palace. May mắn là chấn thương của hậu vệ này không nặng và sẽ sớm trở lại.

HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ phải xoay tua đội hình để xử lý vấn đề chấn thương ở Man Utd lúc này. Hiện ông còn bốn trung vệ lành lặn, gồm Varane, Lindelof, Maguire và Evans. Ở vị trí hậu vệ trái, Ten Hag có thể cân nhắc sử dụng Dalot hoặc Amrabat.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X