Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục là ác mộng của HLV Jurgen Klopp

Thứ Hai 21/10/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Liverpool khiến HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng, tỷ số hòa 1-1 khiến Quỷ đỏ tiếp tục là nỗi ác mộng với ông thầy người Đức.

Klopp thêm một lần không thể thắng MU


Giới chuyên môn nhận định rằng trận đấu tại Old Trafford là cuộc đọ sức chênh lệch nhất giữa MU và Liverpool trong những năm gần đây. Quỷ đỏ sa sút và chỉ xếp thứ 12 trên BXH, hơn nhóm xuống hạng 2 điểm. Ngược lại, The Kop thắng cả 8 trận và độc chiếm ngôi đầu.
 
Kết quả MU vs Liverpool tiếp tục khiến Klopp buồn lòng hình ảnh

Jurgen Klopp thêm một lần không thể thắng MU


Được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng Liverpool không thể tạo ra một thế trận áp đảo. Họ thậm chí bị thủng lưới trước sau pha lập công của Rashford, phải tới phút 86 đội khách mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Adam Lallana.

Trận hòa này khiến Liverpool đứt mạch toàn thắng ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Man City đã bị rút ngắn xuống còn 6 điểm. Kết quả MU vs Liverpool khiến HLV Jurgen Klopp không thể hài lòng, tỷ số hòa 1-1 khiến Quỷ đỏ tiếp tục là nỗi ác mộng với ông thầy người Đức.

MU chính là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất của Liverpool trong khuôn khổ Premier League suốt 4 năm Klopp nắm quyền tại Liverpool. Cụ thể, Quỷ Đỏ đã giành được nhiều điểm từ Liverpool (11) hơn bất cứ đội bóng nào khác tại Premier League. 

Trước đó, trong trận đấu ở Old Trafford vào mùa giải năm ngoái, MU phải thay tới 3 người chỉ trong hiệp 1 vì chấn thương, Liverpool tuy được đánh giá rất cao, cũng chẳng thể có được chiến thắng tại Old Trafford.

Rõ ràng MU luôn làm khó Klopp kể từ khi ông đến Anh, vậy nên ông thầy người Đức luôn tỏ ra thận trọng mỗi lần đối đầu với Man đỏ, nhất là trong những trận đấu trên sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X