Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp tục hạ giá bán Marcus Rashford

Thứ Năm 04/07/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn tin, MU sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Marcus Rashford vào mùa hè này, họ chấp nhận bán anh với mức giá khá thấp. 

Marcus Rashford đã trở thành trụ cột tại Old Trafford kể từ khi anh trở thành cầu thủ chủ chốt của đội vào năm 2016, và có trận đấu thứ 400 cho gã khổng lồ thành Manchester vào cuối mùa giải trước. Cầu thủ người Anh lần đầu tiên gia nhập MU khi mới 7 tuổi và được người hâm mộ Manchester United rất yêu mến, mặc dù phong độ của anh tại câu lạc bộ trong 3 mùa giải gần đây là không ổn định. 

Rashford gặp khó khăn trong mùa giải 2021/22 khi chỉ ghi được 5 bàn thắng, trước khi có mùa giải hay nhất cho đến nay vào năm 2022/23 với 30 bàn thắng trên mọi đấu trường. Người hâm mộ MU hy vọng Rashford sẽ tiếp tục phong độ tốt, nhưng anh chỉ ghi được 8 bàn thắng sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải gần nhất. 

Marcus Rashford co the roi Old Trafford vao mua he nay
Marcus Rashford có thể rời Old Trafford vào mùa hè này

Sự nghiệp của Rashford dường như đang chững lại, anh bị loại khỏi đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2024, một vài cuộc cãi vã với Erik ten Hag đã dẫn đến suy đoán rằng anh có thể đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ.

Tờ The Sun cho biết MU đang để mắt tới những lời đề nghị dành cho Rashford và mặc dù định giá cầu thủ này vào khoảng 80 triệu bảng, họ có thể chấp nhận mức giá 60 triệu bảng. PSG từ lâu đã quan tâm đến Rashford, họ dự kiến sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công mới vào mùa hè này sau khi Kylian Mbappe rời thủ đô nước Pháp để gia nhập Real Madrid.

Huyền thoại của MU, Wayne Rooney, đã nói vào cuối mùa giải trước rằng bây giờ có lẽ là thời điểm thích hợp để Rashford có thể rời Old Trafford. MU được cho là sẽ chia tay Ten Hag sau khi Man đỏ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 8 tại Premier League. Nhưng chiến lược gia người Hà Lan đã giữ được công việc của mình khi đánh bại Man City trong trận chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X