Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiếp tục "dụ dỗ" Thiago Alcantara bằng mức lương khủng

Thứ Hai 01/07/2013 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của báo ‘Goal.com’, M.U được cho là đã đề nghị mức lương 140.000 euro/tuần đối với tiền vệ Thiago Alcantara của Barca.

Thiago đã sẵn sàng ra đi, vì không thể kiên nhẫn chờ cơ hội đá chính ở Barca.
 

Trang tin ‘Goal.com’ cho hay CLB chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ tài năng Thiago của Barca sau khi có cuộc gặp mặt với đại diện của cầu thủ U21 TBN này. Kết quả sau cuộc gặp mặt, M.U hứa rằng nếu Thiago rời Barcelona để đến Manchester, Quỷ đỏ sẽ trả cho anh mức lương gấp 3 lần mức lương nhận được tại Camp Nou, tức 140.000 euro/tuần.



Cũng nguồn tin nói trên khẳng định rằng phía M.U rất tự tin vào thương vụ Thiago. Đội bóng của Premier League tin rằng lời đề nghị trị giá 18 triệu euro (chưa bao gồm thuế VAT đối với các thương vụ mua cầu thủ của TBN), cộng với mức lương hấp dẫn sẽ khiến Thiago xiêu lòng, và ngăn cản Bayern Munich của tân HLV Guardiola – đội bóng hiện được cho là cũng muốn chiêu mộ Thiago, có được tiền vệ 22 tuổi.


Tổng tiền lương mà phía M.U dự định chi ra cho Thiago là 7,2 triệu euro. Với 140.000 euro/tuần, nếu Thiago đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ có mức lương cao hơn nhiều những Phil Jones, Danny Welbeck hay Shinji Kagawa – những cầu thủ này hiện nhận mức lương cao hơn 81.000 euro/tuần một chút.

Cuối cùng, ‘Goal.com’ tin rằng phía Barca đã hoàn toàn hết hy vọng trong nỗ lực giữ chân Thiago.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X