Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm dấu hiệu cho thấy MU khát khao bộ đôi của Benfica

Thứ Tư 01/05/2019 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU muốn mua Ruben Dias và Joao Felix ở hè 2019. Quỷ đỏ tiếp tục cử người theo dõi bộ đôi của Benfica thi đấu.

MU quyết tâm mua Felix và Dias


Sau một mùa giải không quá thành công, M.U đang lên kế hoạch nhân sự cho mùa giải tới. Theo báo chí Anh, HLV Solskjaer đang muốn mua một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Ông thầy người Na Uy nhắm bộ đôi Ruben Dias và Joao Felix của Benfica.
 
Chuyển nhượng MU muốn mua Ruben Dias và Joao Felix  hình ảnh

MU khát khao Ruben Dias và Joao Felix 


Mùa giải này, Ruben Dias đang là trụ cột nơi hàng thủ của Benfica, anh ra sân 30 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Cầu thủ 21 tuổi này sở hữu khả năng không chiến tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng cản phá và chọn vị trí. M.U dự định chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Còn với trường hợp của Joao Felix, cầu thủ được ví như “Ronaldo mới” này đang tỏa sáng rực rỡ. Mùa giải 2018/19, anh có 14 bàn thắng cùng 7 kiến tạo sau 20 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Bồ Đào Nha. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 17 bàn cùng 8 kiến tạo.

Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá trung phong, tiền vệ cánh trái hoặc tiền đạo cánh trái. Với phong độ ấn tượng của mình, Felix nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Ngoài MU muốn có Felix thì Juventus, Real Madrid và PSG cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Benfica.

M.U đang là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong việc chiêu mộ 2 sao sáng của Benfica. Chuyển nhượng MU muốn mua Ruben Dias và Joao Felix ở hè 2019. Quỷ đỏ tiếp tục cử người theo dõi bộ đôi của Benfica thi đấu.

Trong chiến thắng 4-1 của Benfica trước Braga, Marcel Bout, một tuyển trạch viên có tiếng của M.U đã theo dõi bộ đôi người Bồ thi đấu. Ở trận đấu này Dias đã ghi một bàn thắng. Theo O Jogo, M.U sẽ chi tới 110 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 30 thuộc về Dias và 80 triệu bảng cho Felix.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X