Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiếp tục công cuộc trẻ hóa khi tranh giành "ngọc thô" với Barca

Thứ Hai 11/04/2011 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Công cuộc trẻ hóa tại Old Trafford đang diễn ra hết sức mạnh mẽ, càng ngày Sir Alex càng chú trọng đến việc đưa về "Nhà hát của những giấc mơ" các tài năng triển vọng hơn là mua về những ngôi sao đã thật sự thành danh. Sau những Chicharito, Smalling hay Bebe, rất có thể ở mùa giải tới nhiều "viên ngọc thô" khác sẽ cập bến M.U. Cái tên mới đây nhất gây được ấn tượng với "Ông già gân" là cầu thủ trẻ Muhammed Demirci.

Muhammed Demirci năm nay mới 16 tuổi nhưng chàng trai này đã sớm bộc lộ những kĩ năng xử lí bóng điệu nghệ khi thi đấu trong màu áo đội trẻ của Besiktas. Thậm chí, nhiều người còn so sánh cầu thủ người Thổ Nhĩ Kì này với đàn anh Ronaldinho. Dù để đạt đến đẳng cấp của Ro "vẩu" là điều rất khó nhưng lúc này với những tố chất thiên bẩm, Demirci đang được rất nhiều đại gia châu Âu để mắt tới.

Barca và M.U tranh nhau giành chữ kí của thần đồng người Thổ Nhĩ Kì

Hiện tại, Demirci vẫn đang thuộc biên chế của Besiktas và bản hợp đồng của anh với đội bóng Thổ Nhĩ Kì sẽ hết hạn vào năm 2013 nhưng lúc này anh đang thử việc ở lò đào tạo La Masia của Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan đang rất muốn sớm giành quyền sở hữu tài năng trẻ đầy triển vọng này tuy nhiên mọi chuyện không hề đơn giản khi lúc này, Demirci cũng đang được rất nhiều đại gia tại Premier League săn đón trong đó nổi bật chính là Manchester United.

Càng đến ngày nghỉ hưu, Sir Alex Ferguson càng muốn xây dựng cho M.U một đội hình vững mạnh đủ sức chinh chiến trong nhiều năm tới nữa. Chính bởi vậy, công cuộc trẻ hóa đang diễn ra hết sức rõ nét tại Old Trafford. Với những gì "Ông già gân" đang làm tại M.U, thì rõ ràng trong vài năm tới những tài năng trẻ triển vọng này sẽ là nòng cốt của "Quỷ đỏ" thành Manchester.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X