Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiếp tục cho "đàn em triển vọng" của De Gea đi học việc

Thứ Ba 06/01/2015 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên website chính thức của CLB, Manchester United đã xác nhận việc đồng ý để thủ môn Sam Johnstone tiếp tục ở lại CLB Doncaster Rovers theo diện cho mượn tới 28/1/2015.

Sam Johnstone là sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Man Utd. Năm 2011, cầu thủ khoác áo đội U20 Anh này bất ngờ được HLV Sir Alex Ferguson đôn lên đội 1. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Johnstone chưa một lần khoác áo đội 1. Thay vào đó, măng non 21 tuổi liên tục bị đẩy sang các đội hạng dưới như Scunthorpe United, Walsall, Yeovil Town và Doncaster Rovers theo diện cho mượn để tích lũy kinh nghiệm thực tế.

M.U tiep tuc cho dan em trien vong cua De Gea di hoc viec hinh anh
Sam Johnstone (trái) sẽ gắn bó với Doncaster Rovers tới 28/1/2015

Đầu mùa giải năm nay, HLV Louis Van Gaal tiếp tục cho CLB đang chơi ở League One (tương đương với hạng 3 ở các quốc gia khác) Doncaster Rovers mượn Johnstone theo bản hợp đồng thời hạn 6 tháng. Theo thoả thuận ban đầu, thủ thành sinh năm 1993 sẽ buộc phải trở lại Old Trafford vào ngày đầu tiên của năm mới 2015.

Tuy nhiên, trên website chính thức của CLB, M.U thông báo rằng HLV Van Gaal đã cho phép Johnstone tiếp tục gắn bó với Doncaster Rovers tới ngày 28/1/2015 do ông đã đủ sự lựa chọn cho vị trí trấn giữ khung gỗ tại đội 1 hiện nay (gồm 3 thủ thành David De Gea, Anders Lindegaard và Ben Amos. Chưa kể, De Gea đang chơi quá xuất sắc).

Johnstone đã thể hiện phong độ rất thuyết phục trong màu áo Doncaster Rovers. Trong 7 trận gần nhất khoác áo đội bóng này, thần gác đền 21 tuổi giữ sạch lưới tới 4 trận. Giới chuyên môn nhận định, nếu tiếp tục chơi ấn tượng như hiện nay, Johnstone chưa biết chừng đủ sức đánh bật Lindegaard và Amos để trở thành người phụ tá đắc lực cho De Gea ở mùa tới.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X