Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội hình chia tay MU ở Hè 2023

Thứ Hai 12/09/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, đội hình MU có thể tiếp tục thay đổi mạnh mẽ ở mùa giải tới. HLV Erik ten Hag có thể đẩy đi nguyên một đội hình ở Hè 2023.

10 cầu thủ tự do rời MU vào cuối mùa

Hè năm nay, MU đã có một kỳ chuyển nhượng bận rộn. Quỷ đỏ chia tay Paul Pogba, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Juan Mata hay Matic. Họ cũng đẩy đi nhiều cầu thủ theo dạng cho mượn, trong đó có thủ môn Dean Henderson.

Ở chiều ngược lại, MU chi 223 triệu bảng đưa về 7 bản hợp đồng mới. Sau một cuộc cải tổ trên diện rộng, đội hình MU có sự thay đổi hoàn toàn so với mùa trước. Và ở mùa giải tới đây, sự thay đổi hứa hẹn còn nhiều hơn nữa.

Ronaldo va De Gea co the roi MU o He 2023

Ronaldo và De Gea có thể rời MU ở Hè 2023

Cụ thể, MU có một năm bận rộn phía trước khi hàng loạt ngôi sao sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa. Theo liệt kê của Tribuna, có tới 10 cầu thủ tự do rời MU vào hè năm sau. Danh sách được nhắc đến gồm Marcus Rashford, Ronaldo, Tom Heaton, Fred, Luke Shaw, Diogo Dalot, De Gea, Axel Tuanzebe, Phil Jones và Garnacho.

Trong số này, chỉ Rashford được đảm bảo tương lai, những cầu thủ còn lại đều có thể thay tay sân Old Trafford. Ronaldo vốn muốn đi từ phiên chợ Hè năm nay, nhưng Man đỏ đã quyết tâm giữ anh ở lại. Nhiều khả năng cầu thủ 37 tuổi sẽ không chấp nhận gia hạn, anh sẽ rời đi ở Hè năm tới.

Ngoài những cầu thủ kể trên, hàng loạt những cái tên khác cũng có thể ra đi. Có thể kể đến như Aaron Wan-Bissaka hay Victor Lindelof, cả hai đều đang phải ngồi dự bị và không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Quỷ đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X