Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp cận giám đốc bóng đá của Southampton

Thứ Sáu 16/02/2024 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ giám đốc bóng đá Jason Wilcox của Southampton trong quá trình cải tổ đội ngũ quản lý.

MU tiếp cận giám đốc bóng đá Jason Wilcox của Southampton

Theo tờ The Athletic, Man United vẫn chưa tiếp cận Southampton để đặt vấn đề, nhưng Jason Wilcox biết rằng ông đang được đội chủ sân Old Trafford quan tâm. Mục tiêu của MU là bổ sung thêm một trợ lý đắc lực cho giám đốc thể thao, dự kiến sẽ là Dan Ashworth của Newcastle.

Jason Wilcox
MU tiếp cận giám đốc bóng đá Jason Wilcox của Southampton

Wilcox là cái tên mới nhất được liên hệ với Man United. Kể từ khi mua lại 25% cổ phần của Man United, Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ INEOS của ông đang rất nỗ lực cải tổ khía cạnh quản lý của câu lạc bộ. Họ đã thuyết phục được Omar Berrada rời Man City để giữ chức CEO tại Old Trafford. Họ cũng rất tự tin vào việc đưa về Ashworth từ Newcastle. Ngoài ra, Man United cũng đang nhắm tới trưởng bộ phận chuyển nhượng của Brighton.

Jason Wilcox từng làm việc trong vai trò giám đốc học viện của Man City nhưng đã từ chức hồi tháng Một năm ngoái dù được câu lạc bộ thuyết phục ở lại. Những cái tên như Phil Foden, Rico Lewis, Oscar Bobb và Cole Palmer đều phát triển trong quãng thời gian Jason Wilcox làm việc ở Man City.

Man United sẽ tiếp tục tăng cường nhân sự cho bộ phận quản lý để có thể cạnh tranh vị trí cao trên bảng xếp hạng. Ở mùa giải này, mục tiêu của Man United là lọt vào top 4 và giành vé dự Champions League. Khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Tottenham đang là 6 điểm, nhưng MU đã thể hiện tốt trong thời gian gần đây và sẽ có lợi thế là không phải đá cúp châu Âu trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X