Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: MU tiếp cận "bom xịt" Chelsea

Thứ Ba 09/07/2019 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin có cơ sở từ RMC Sport, Man United đang dò hỏi Chelsea về trường hợp của tiền vệ Bakayoko.
Bakayoko gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng hè 2017. Anh là người thay thế trực tiếp cho Nemanja Matic, cầu thủ gia nhập Man United với khoản phí tương đương.

Tuy nhiên, Bakayoko không thể tạo được ấn tượng ở sân Stamford Bridge dưới thời HLV Conte. Anh bị Sarri đẩy đến AC Milan theo dạng cho mượn hè năm ngoái.

Nóng MU tiếp cận tiền vệ Bakayoko hình ảnh

MU bất ngờ tiếp cận Bakayoko


Lúc này, Bakayoko đã hội quân cùng toàn đội Chelsea để tập luyện chuẩn bị cho tour du đấu hè. Và giống như nhiều cầu thủ bị đẩy cho mượn ở mùa giải năm ngoái, anh sẽ có cơ hội để gây ấn tượng với tân HLV Lampard.

Tờ RMC đưa tin rằng HLV Lampard sẽ có một vài quy định khắt khe hơn với Bakayoko để xác định cầu thủ này có phù hợp với kế hoạch của ông ở mùa giải tới hay không.

Nhưng rõ ràng, nhìn sơ qua lực lượng ở tuyến tiền vệ Chelsea lúc này thì Bakayoko không có cửa cạnh tranh. Kovacic, Jorginho, Kante và kể cả Ruben Loftus-Cheek đều là những lựa chọn tốt hơn. Trong khi đó, Drinkwater và Barkley cũng được ở trong đội vì mác home-grown. Vì vậy, “người thừa” Bakayoko nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Ở thời điểm hiện tại, Man United đang rất thiếu nhân sự ở tuyến tiền vệ. Trong thời gian tới, Quỷ đỏ hầu như sẽ để mất Pogba. Trước đó, đội bóng thành Manchester cũng phải bất đắc dĩ chia tay Ander Herrera. Do đó, để duy trì khả năng cạnh tranh, MU sẽ phải chiêu mộ thêm 2 tiền vệ để thay thế. Bruno Fernandes là cái tên được chốt thay Pogba và Bakayoko đủ sức thay Herrera nếu lấy lại được phong độ ở Monaco khi xưa.

Video tài năng của Bakayoko:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X