Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiếp cận sao Morocco chỉ vài giờ sau khi thua chung kết FA Cup

Chủ Nhật 04/06/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã tiếp cận để chiêu mộ tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina ngay sau khi nhận thất bại ở chung kết FA Cup.

Man United đã hành động để thuyết phục Sofyan Amrabat cập bến Old Trafford chỉ vài giờ sau khi để thua chung kết FA Cup trước Man City. Theo tờ Sport, Man United thực sự nghiêm túc với mong muốn chiêu mộ tuyển thủ Morocco và đã đẩy mạnh liên hệ với người đại diện của cầu thủ này trong vài giờ qua.

Sofyan Amrabat
MU tiếp cận Amrabat chỉ vài giờ sau khi thua chung kết FA Cup

Sofyan Amrabat là một trong những ngôi sao của Morocco trong hành trình lọt tới bán kết World Cup 2022 và lập tức thu hút được sự quan tâm từ một số câu lạc bộ trong đó có Barcelona.

Amrabat muốn chuyển đến Barca vào tháng Một, nhưng Fiorentina không chấp nhận. Dù vậy, hợp đồng của Amrabat với câu lạc bộ Serie A sẽ đáo hạn vào năm sau. Điều này đồng nghĩa rằng mùa hè năm nay là cơ hội tốt nhất để Fiorentina thu về một khoản tiền chuyển nhượng cho ngôi sao của mình.

Barca được biết đến với tình hình tài chính khó khăn và việc thuyết phục Amrabat chắc chắn rất phức tạp. Man United thì có khả năng chi tiêu tốt hơn và sẽ vung tiền sau khi giành được tấm vé trở lại thi đấu ở Champions League mùa tới.

Đoàn quân của Ten Hag cũng đang hướng tới việc chiêu mộ thêm tiền vệ. Sau những gì HLV Ten Hag làm được trong mùa giải đầu tiên, MU đã sẵn sàng đem về thêm những tiền vệ và cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất ở mùa giải tới.

Sofyan Amrabat có thể chơi trận cuối cùng cho Fiorentina khi đội bóng của anh đụng độ West Ham ở chung kết Europa Conference League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X