Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiến gần tới chữ ký của “Vidic đệ nhị”

Thứ Năm 14/01/2016 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Truyền thông đưa tin lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng mà Man United gửi tới Dynamo Kiev cho trường hợp của trung vệ Aleksandar Dragovic đã được thông qua và thương vụ này sẽ được hoàn thành trong vài ngày tới.


Trung vệ Aleksandar Dragovic đã trở thành mục tiêu săn đuổi của Man Utd trong khoảng một năm trở lại đây. Cầu thủ người Áo được đào tạo từ đội trẻ của đội bóng quê nhà Austria Wien trước khi chuyển tới Thụy Sĩ chơi cho Basel đầu năm 2011. Tại đây, Dragovic ngày một trưởng thành và cùng “Gã khổng lồ” xứ đồng hồ giành 3 chức vô địch quốc gia liên tiếp từ năm 2010 tới 2012.

Trung ve Aleksandar Dragovic Vidic moi chuan bi gia nhap hang thu MU hinh anh
Dragovic tiến bộ trông thấy ở những đội bóng đi qua

Nhìn thấy tiềm năng của Dragovic, Dynamo Kiev đã phải bỏ ra tới 9 triệu Euro để đưa anh về từ Basel mùa hè năm 2013. Tại Ukraine, trung vệ có lối chơi mạnh mẽ, hiệu quả và được mệnh danh là “Vidic mới
” này tiếp tục gặt hái được nhiều thành công. Anh cùng Dynamo đoạt tới 5 danh hiệu lớn nhỏ sau 2 mùa giải vừa qua bao gồm cả chức VĐQG, phá vỡ thế thống trị của Shakhtar Donetsk trong suốt 5 năm.

Sức mạnh của Dynamo được dựa nhiều vào hàng thủ mà trong đó Dragovic là một mắt xích quan trọng. Mùa trước, anh cùng đồng đội chỉ lọt lưới có 12 lần sau 26 trận tại giải và không thua bất cứ trận nào. Sang mùa 2015/16, Dragovic tiếp tục giữ vững phong độ và Dynamo hiện mới phải nhận vỏn vẹn 6 bàn thua sau 16 trận đã qua tại giải. Dragovic từng được M.U đưa vào tầm ngắm đầu năm ngoái nhưng rốt cục đã không đi đến đích.

Trung ve Aleksandar Dragovic Vidic moi chuan bi gia nhap hang thu MU hinh anh 2
Dragovic được so sánh với cựu đội trưởng Quỷ đỏ Vidic

Tới thời điểm này, khi mà hàng thủ M.U gặp khủng hoảng chấn thương và không còn giữ được sự chắc chắn như trước, lãnh đạo của họ cũng như HLV Louis van Gaal quyết bổ sung thêm nhân sự phục vụ cho tham vọng vào top 4 Premier League. Kênh truyền hình kênh Sport Mediaset của Italia vừa đưa tin Dynamo và M.U đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Dragovic với mức giá vào khoảng 16 triệu bảng (21 triệu Euro). Nếu mọi việc diễn ra đúng tiến độ, cầu thủ người Áo thậm chí có thể trở thành người của Quỷ đỏ trước chuyến hành quân đáng chú ý tới sân Liverpool cuối tuần này.

Ở trận gần nhất, hậu phương của M.U tỏ ra rất lỏng lẻo và phải nhận tới 3 bàn thua từ Newcastle (hòa 3-3). Do đó, họ muốn có được sự phục vụ của Dragovic - người đã được các tuyển trạch viên theo dõi suốt vài kỳ chuyển nhượng vừa qua - càng sớm càng tốt.

M.U để Newcastle cầm hòa: Một mình Rooney là không đủ
(Bongda24h.vn) - Trận Newcastle 3-3 M.U, tiền đạo Wayne Rooney đã tỏa sáng rực rỡ. Nhưng những sai lầm ở hàng thủ khiến Quỷ đỏ chỉ có được 1 điểm trước Chích...
Màn trình diễn Aleksandar Dragovic từ đầu mùa 2015/2016



Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X