Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Man United tiến gần trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton

Thứ Tư 29/05/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Everton gặp khó khăn về tài chính, Man United sẽ có cơ hội chiêu mộ trung vệ Jarrad Branthwaite ở kỳ chuyển nhượng hè này.

MU tiến gần Jarrad Branthwaite

Man United đã theo đuổi Jarrad Branthwaite trong một thời gian dài. Chiêu mộ thêm trung vệ cũng là ưu tiên với Man United vào mùa hè này.

Jarrad Branthwaite la muc tieu cua MU o He 2024
MU tiến gần Jarrad Branthwaite

Branthwaite được định giá khoảng 60 đến 70 triệu Bảng. Phía Everton nhiều khả năng sẽ phải bán cầu thủ người Anh để tránh vi phạm Luật công bằng tài chính.

Jarrad Branthwaite gần đây đã được lựa chọn vào đội hình sơ bộ của Anh tham dự Euro 2024. Điều đó giúp cho cầu thủ này càng nhận được thêm nhiều sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League. Ngoài Man United, Man City và Tottenham cũng đang theo đuổi thương vụ này.

Spurs đã tiến gần tới việc chiêu mộ Branthwaite nhưng cuối cùng đã mua Radu Dragusin từ Genoa. Man City có lẽ sẽ tham gia mạnh mẽ hơn vào thương vụ này nếu như mất một trung vệ vào mùa hè này.

Jarrad Branthwaite vừa có một mùa giải tốt trong màu áo Everton. Anh ra sân tổng cộng 41 trận trên mọi đấu trường cho The Toffees, ghi được 3 bàn thắng ở Premier League. Sự trưởng thành ở vị trí trung vệ của Branthwaite giúp Everton vượt qua khó khăn và trụ hạng thành công dù bị trừ 8 điểm.

Branthwaite mới ký hợp đồng với Everton hồi tháng 10 năm ngoái. Hợp đồng của cầu thủ này còn thời hạn tới năm 2027. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc Everton có lợi thế hơn trên bàn đàm phán do đội bóng này đang bị đẩy vào thế buộc phải bán cầu thủ. Ngoài Branthwaite, Amadou Onana cũng là một ngôi sao khác trong đội hình Everton có thể bị các đội bóng khác cuỗm mất vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X