Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiến gần hơn đến việc sở hữu Victor Lindelof

Thứ Sáu 06/01/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng Victor Lindelof tới M.U lại vừa có thêm diễn biến mới. Khả năng M.U chiêu mộ thành công cầu thủ này là rất cao.

M.U vừa nhận tin không vui khi trung vệ Eric Bailly đã trở về tham dự Can Cup cùng ĐT Bờ Biển Ngà. Quỷ đỏ sẽ phải lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. HLV Jose Mourinho đã nhắm Victor Lindelof của Benfica như một trong những mục tiêu hàng đầu. Những nhân vật có tiếng của Man đỏ đã trực tiếp đàm phán. Cụ thể, Lindelof sẽ chính thức ra mắt Quỷ đỏ vào tháng 1 này. Hậu vệ 22 tuổi sẽ khoác chiếc áo số 2. Để thuyết phục đội bóng của Bồ Đào Nha nhả người nửa đỏ thành Manchester đã phải bỏ ra 45 triệu euro.
MU tien gan hon den viec so huu Victor Lindelof hinh anh
Victor Lindelof đang được M.U quan tâm
Tuy nhiên, trong một trả lời phỏng vấn mới nhất, Mourinho lại khẳng định đã từ bỏ thương vụ này. Việc Marcos Rojo và Phil Jones đang chơi tốt khiến ông phải thay đổi quyết định. Kể từ khi hai cầu thủ này sát cánh bên nhau ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ đã bất bại 12 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó có 6 chiến thắng ở Premier League. Ngoài bộ đôi kể trên, Man đỏ vẫn còn đó những lựa chọn khác ở trung tâm hàng thủ như  Chris Smalling hay Daley Blind. Do có nhiều lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ, M.U sẽ tạm hoãn việc theo đuổi ngôi sao 22 tuổi.
M.U và Chelsea chú ý: PSG định giá bán Pirlo đệ nhị
Tờ Metro đưa tin rằng Paris Saint-Germain đã sẵn sàng để tiền vệ tài năng Marco Verratti ra đi nếu đội bóng nào đáp ứng được mức phí chuyển nhượng 68.2 triệu...
Ngày hôm qua, báo chí Bồ Đào Nha khẳng định BLĐ Benfica đã có chuyến bay đến Thụy Điển. Điểm đến của họ chính là đại bản doanh của CLB Vasteras, đội bóng cũ mà trung vệ Victor Lindelof từng thi đấu. Cuộc gặp này để bàn về những vấn đề rắc rối liên quan tới hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi. Trước đó, khi bán Lindelof cho Benfica, CLB Vasteras đã cài vào điều khoản được hưởng từ 5 đến 20% số tiền thu được từ thương vụ này. Do số tiền không rõ ràng nên đội bóng của Bồ Đào Nha buộc phải tiến hành đàm phán.
MU tien gan hon den viec so huu Victor Lindelof hinh anh 2
Khả năng Lindelof tới M.U là khá cao
Cũng theo báo giới Bồ Đào Nha thì cuộc gặp này đã đem lại kết quả tích cực, cả Benfica và CLB Vasteras đều hài lòng sau cuộc đàm phán. Hành động này cho thấy việc Victor Lindelof tới M.U chỉ còn là vấn đề thời gian. Cách đây không lâu cầu thủ sinh năm 1994 đã bị Benfica đẩy lên băng ghế dự bị do đòi tới Old Trafford. Sức hút quá lớn từ phía M.U khiến Lindelof không thể tập trung thi đấu và Benfica cũng không mặn mà trong việc giữ cầu thủ này ở lại. Khả năng cầu thủ người Thụy Điển tới M.U vào tháng 1 tới lại mở ra trước mặt.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X