Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiến gần chữ ký của Mario Mandzukic

Thứ Năm 10/10/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng với Mario Mandzukic vào tháng 1 năm 2020 là khả năng rất cao có thể xảy ra, theo Tuttosport, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1986.

MU đạt được thỏa thuận với Mario Mandzukic


HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cho phép cả Romelu Lukaku và Alexis Sanchez gia nhập Inter Milan vào mùa Hè năm nay, nhưng MU không mua thêm tiền đạo mới. Quyết định này khiến Man đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn.
MU ký hợp đồng với Mario Mandzukic vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

MU muốn mua Mandzukic


Khi mà Rashford và Martial thường xuyên dính chấn thương, 10 trận gần nhất MU không một lần ghi nhiều hơn 1 bàn/trận. Lối chơi vô hồn cùng khả năng tấn công yếu kém khiến Quỷ đỏ liên tiếp nhận những kết quả bất lợi, họ đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.

Tương lai HLV Solskjaer đang bị đặt một dấu hỏi lớn, ông có thể bị sa thải nếu không cải thiện tình hình. Ông thầy người Na Uy đã nhận ra sai lầm của mình, bởi vậy ông muốn đưa về thêm một tiền đạo mới ở phiên chợ Đông 2020.

MU ký hợp đồng với Mario Mandzukic vào tháng 1 tới là khả năng rất cao có thể xảy ra, theo Tuttosport, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1986. Mandzukic hiện không được trao cơ hội ở Juventus, anh muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Đội bóng thành Turin cũng sẵn sàng để tiền đạo người Croatia ra đi. MU và Mandzukic đã có cuộc đàm phán trong tuần này, hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân. Cụ thể, MU ký hợp đồng 2 năm với cựu sao Bayern Munich, ở Old Trafford ngôi sao 33 tuổi nhận lương 125.000 bảng/tuần.

Về phía Juventus, họ thu về 14 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Trước đó, Mandzukic đã từ chối chuyển tới Al-Rayyan có trụ sở tại Qatar, đội bóng sẵn sàng trả anh 7 triệu bảng/mùa. Cầu thủ 33 tuổi này đã ghi được 44 bàn thắng sau 162 lần ra sân cho đội bóng của Italia, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X