Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tiến gần chữ ký của Eriksen, được khuyên nên từ bỏ vụ Mandzukic

Thứ Ba 06/08/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU vừa nhận tin mừng vụ Christian Eriksen, Quỷ đỏ cũng được khuyên không nên chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus.

MU đạt được thỏa thuận với Christian Eriksen


Tương lai của Paul Pogba vẫn chưa rõ ràng. Ngôi sao người Pháp lại mới gặp HLV Solskjaer đòi ra đi, hiện người đại diện của tiền vệ này vẫn đang làm mọi cách đưa thân chủ của mình rời Old Trafford. MU hiểu rằng sớm muộn gì Pogba cũng sẽ ra đi, bởi vậy họ cần có một người thay thế xứng đáng.
 
Chuyển nhượng MU Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua Eriksen hình ảnh

MU đạt được thỏa thuận mua Eriksen


Christian Eriksen đang là mục tiêu số 1 được MU nhắm thay Pogba. Ngôi sao sinh năm 1992 duy trì sự ổn định rất lớn, trong những năm gần đây anh được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh. Mùa giải vừa rồi cầu thủ này ghi 8 bàn và cung cấp 12 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, song cầu thủ này đã từ chối gia hạn để được ra đi. Chuyển nhượng MU vừa nhận tin mừng vụ Christian Eriksen. Theo AS, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Đan Mạch.

MU muốn ký với Eriksen một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương 200.000 bảng/tuần. Cầu thủ 27 tuổi đã bị thuyết phục bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer, người đang xây dựng lại đội bóng. 

HLV Solskjaer có quan hệ với HLV của ĐT Đan Mạch Age Hareide, ông này đã nhờ người đồng hương thuyết phục Eriksen tới Old Trafford. MU chỉ cần chốt giá chuyển nhượng với Tottenham là có thể thông qua thương vụ này, Spurs đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình.


MU không nên mua Mario Mandzukic


Theo thông tin mà tờ Daily Mail có được, MU đang ở rất gần tiền đạo Mario Mandzukic từ Juventus. Tiền đạo người Croatia đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Quỷ đỏ trong giao kèo có thời hạn 3 năm. Tại Old Trafford, cầu thủ này nhận 6,2 triệu bảng/mùa, cao hơn hẳn con số hơn 4 triệu bảng/mùa ở đội bóng thành Turin.
 
MU tiến gần chữ ký của Eriksen, được khuyên nên từ bỏ vụ Mandzukic hình ảnh 2

MU được khuyên không nên mua Mandzukic


HLV Ole Gunnar Solskjaer nhắm cầu thủ người Croatia như sự thay thế cho Lukaku, người đang làm mọi cách để rời Old Trafford. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid và Bayern Munich đã ghi được 44 bàn thắng cho Juventus kể từ khi tới Turin vào năm 2015. 

Tuy nhiên, cựu tiền đạo người Anh Stan Collymore khuyên MU không nên mua Mandzukic: “Tôi nghĩ rằng MU sẽ sai lầm nếu mua Mandzukic, cậu ấy không còn trẻ nữa, cậu ấy sẽ không thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy cũng không thể cống hiến quá lâu cho MU”.

“MU cần tiếp tục với chính sách cầu thủ trẻ, họ nên đưa về những tiền đạo có thể gắn bó với CLB trong nhiều năm. Mandzukic là thương vụ không phù hợp, ngay cả khi cậu ấy có giá dưới 20 triệu euro”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X