Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiệm cận kỷ lục thất vọng nhất kỷ nguyên Premier League

Chủ Nhật 20/11/2016 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với việc để Arsenal cầm hòa, Manchester United dưới thời Jose Mourinho đang có khởi đầu tệ thứ hai trong kỷ nguyên Premier League.

 
Tạo ra một thế trận tốt hơn và có bàn thắng dẫn trước của Juan Mata, M.U đánh rơi chiến thắng khi để Olivier Giroud ghi bàn ấn định tỉ số hòa 1-1 trong những phút cuối trận. Tính đến thời điểm hiện tại, M.U mới giành được 19 điểm.
 
M.U thoi Mourinho tiem can ky luc that vong nhat ky nguyen Premier League.
M.U thời Mourinho tiệm cận kỷ lục thất vọng nhất kỷ nguyên Premier League.

Đây là khởi đầu mùa giải tệ thứ hai của M.U trong kỷ nguyên Premier League khi chỉ hơn được thành tích của mùa giải 2004-05, "quỷ đỏ" thời điểm đó chỉ giành được 18 điểm sau 12 vòng đầu tiên. Thậm chí, Mourinho còn có khởi đầu tệ hại hơn cả hai người tiền nhiệm là David Moyes và Louis Van Gaal.
 
Với việc để hòa Arsenal, M.U đang có ba trận hòa liên tiếp tại Premier League trên sân Old Trafford. Lần gần nhất M.U có ba trận hòa trên sân Old Trafford là từ tháng 4/1992. Mùa này, M.U chỉ hai lần giành chiến thắng tại Premier League trên sân Old Trafford trước Southampton và Leicester.
 
Pha lập công với lưới Arsenal cũng là lần thứ tư Juan Mata ghi bàn trong những lần chạm trán "pháo thủ" tại Premier League. Chỉ có Norwich bị Juan Mata ghi nhiều bàn hơn với 5 pha lập công. Ngoài ra, Mourinho vẫn chưa một lần bại trận khi chạm trán Arsene Wenger tại Premier League với 5 chiến thắng và 7 trận hòa.

Thong so tran dau Man Utd 1-1 Arsenal
Thông số trận đấu M.U 1-1 Arsenal
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X