Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tiếc hùi hụi vì phớt lờ Strootman

Thứ Ba 01/10/2013 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV David Moyes đã bày tỏ sự tiếc nuối khi không cố gắng đưa tiền vệ người hà Lan - Kevin Strootman về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè qua.

Strootman (trái) đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Roma
Strootman (trái) đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo Roma

Nhà cầm quân người Scotland muốn chiêu mộ một tiền vệ chơi sáng tạo và có khả năng ghi bàn, nhưng các mục tiêu ông theo đuổi đều từ chối cơ hội gia nhập Quỷ đỏ. Cesc Fabregas quyết định ở lại Nou Camp. Trong khi Thiago Alcantara phớt lờ Quỷ đỏ, theo chân ông thầy cũ Pep Guardiola cập bến Bayern Munich.

Strootman từng nằm trong tầm ngắm của David Moyes nhưng ông lại không thực sự quyết tâm tuyển mộ, để rồi Roma nhảy vào trả cho PSV Eindhoven 14,5 triệu bảng và có được sự phục vụ của tuyển thủ Hà Lan. Thất bại với hàng loạt cái tên, M.U đành cắn răng chi ra đến 27,5 triệu bảng để tậu Fellaini trong ngày cuối cùng phiên chợ hè Premier League.

Tuy bổ sung thêm cầu thủ người Bỉ, nhưng sau 6 vòng đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng, tuyến tiền vệ Quỷ đỏ vẫn hoạt động thiếu hiệu quả. Nguồn tin của SportsDirect cho hay, Moyes cùng bộ sậu phụ trách chuyển nhượng M.U đang tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì bỏ qua cơ hội tậu Kevin Strootman.

Có thể, chiến lược gia 50 tuổi sẽ trở lại ve vãn Strootman trong tương lai, nhưng khả năng Roma cho phép cầu thủ của mình ra đi là rất thấp. Cầu thủ 23 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh ngay khi vừa đặt chân đến Italia. Strootman thi đấu bùng nổ góp công lớn giúp Roma thắng như chẻ tre ở Serie A.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X