Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU & thương vụ Wesley Sneijder: Vấn đề nằm ở mức phí

Thứ Năm 28/07/2011 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa hè năm nay, thương vụ Wesley Sneijder tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo giới, nhưng mọi chuyện xem ra đang đi đến hồi kết.

Gần đây, có khá nhiều thông tin trái chiều về tương lai của Wesley Sneijder. Giới truyền thông Italia đưa tin tuyển thủ người Hà Lan sẽ phát huy được khả  năng của mình trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của tân HLV Gasperini. Theo đó, Inter không có ý định bán tiền vệ 27 tuổi này cho bất kỳ đối tác nào. Tuy nhiên, căn cứ vào diễn biến gần đây, cánh cửa mở cho các đội bóng muốn có sự phục vụ của Wesley Sneijder lại được rộng mở. Sở dĩ Inter lên tiếng cho biết có thể bán tuyển thủ người Hà Lan với lí do sau. Đội chủ sân Giuseppe Meazza cần tiền để chiêu mộ Carlos Tevez. Dù chuyện Inter muốn có chữ kí của El Apache chưa được xác nhận, nhưng việc GĐKT Marco Branca cho biết đã gặp gỡ Carlos Tevez, thì mọi chuyện xem ra đã rõ như ban ngày.

Wesley Sneijder có thể sẽ chia tay Inter

Trong khi đó, dù trước giới truyền thông, Sir Alex tỏ thái độ thờ ơ với tiền vệ người Hà Lan, nhưng MU vẫn đang ngấm ngầm theo đuổi Wesley Sneijder gắt gao. Hơn nữa, GĐĐH của đội chủ sân Old Trafford, David Gill khẳng định “quỷ đỏ” sẽ chiêu mộ thêm một cầu thủ trong mùa hè năm nay. Dù các nhân vật chóp bu của MU không chỉ đích danh ngôi sao đang nằm trong tầm ngắm, nhưng mọi người thể đoán được rằng “quỷ đỏ” đang tìm cách gom đủ tiền nhằm chiêu mộ Wesley Sneijder. Với nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh, 35 triệu bảng dành để mua cựu cầu thủ Real là mức giá khá cao. Thế nên, khả năng MU chi thêm tiền cho để mua Wesley Sneijder xem như là chuyện rất khó xảy ra.

Liên quan đến tương lai của tiền vệ người Hà Lan, vị CEO của Inter, Ernesto Paolillo mới đây đăng đàn cho biết: “Inter sẽ để Wesley Sneijder ra đi. Nhưng hiện tại chưa có bất cứ đối tác nào gửi đề nghị chính thức hỏi mua cậu ấy”. Rõ ràng, thông tin mà vị quan chức cấp cao của Inter đưa ra nhằm mục đích bắn tin đến đội chủ sân Old Trafford với ngụ ý: Hãy đến và mang Wesley Sneijder đi, Inter đã mở cửa nhận lời đề nghị hợp lí của MU. Ngoài ra, Ernesto Paolillo còn khẳng định: “Không có cái gì là không thể bán, tất cả phụ thuộc vào giá cả”. Qua đó, có thể đoán được rằng Inter muốn MU trả thêm một vài giá nữa trong thương vụ Wesley Sneijder. Cho đến lúc này, đội chủ sân Old Trafford chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì trước thông tin trên.

Thực tế, MU đang rất cần có một tiền vệ kiến thiết đủ tài năng và kinh nghiệm nhằm lấp khoảng trống ở khu trung tuyến do Paul Scholes để lại. Nếu “quỷ đỏ” không nhanh chóng gặp gỡ Inter, nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Premier League sẽ để tuột mất Wesley Sneijder. Bởi rất có thể, Nerazzurri sẽ dùng tiền vệ người Hà Lan làm vật tế thần nhằm đưa Carlos Tevez về sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, điều này mới chỉ là phỏng đoán, còn kết quả của thương vụ trên cần thời gian mới biết được chính xác.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X