Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thưởng lớn cho HLV Erik ten Hag

Thứ Ba 21/03/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Mirror, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Erik ten Hag, người đang giúp đội chủ sân Old Trafford chơi ấn tượng ở mùa giải 2022/23.

MU đã thuyết phục được HLV Erik ten Hag rời Ajax để đến cầm quân ở Nhà hát của những Giấc mơ. Dưới thời ông thầy người Hà Lan, Quỷ đỏ đã có những sự thay đổi đáng kể. Tính đến lúc này, sau 46 trận cầm quân ở MU, Erik ten Hag giành được 33 trận thắng, 6 hòa và 7 thua. 

Cựu HLV Ajax đã giúp MU vô địch cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt chuỗi 6 năm không có danh hiệu kéo dài từ năm 2017. Man đỏ vẫn còn cơ hội vô địch FA Cup và Europa League. Ở Ngoại hạng Anh mặc dù đang xếp thứ 3 nhưng MU kém đội đầu bảng Arsenal tới 16 điểm.

MU len ke hoach giu chan HLV Erik ten Hag

MU lên kế hoạch giữ chân HLV Erik ten Hag

Những gì HLV Ten Hag đã làm được khiến BLĐ MU rất hài lòng. Theo tờ Mirror, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Hà Lan. Hợp đồng của ông Ten Hag với Man đỏ còn thời hạn đến Hè 2025, MU tính giữ ông đến Hè 2026 hoặc 2027.

Ở bản giao kèo mới, Ten Hag có thể được tăng lương lên mức 11 đến 12 triệu bảng/mùa, cao hơn con số 8.5 triệu bảng ở thời điểm hiện tại. Cũng theo Mirror, nhà cầm quân người Hà Lan có thể đồng ý gia hạn với MU, nhưng ông chỉ chấp nhận đàm phán vào cuối mùa giải năm nay.

Hiện tại ông thầy người Hà Lan tập trung hoàn toàn vào việc mang về cho MU thêm những danh hiệu. Đội chủ sân Old Trafford đã vào bán kết FA Cup, họ cũng vào tứ kết Europa League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X