Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thưởng lớn cho Hannibal Mejbri

Thứ Ba 26/09/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Manchester Evening News, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Hannibal Mejbri sau những màn trình diễn tốt gần đây.

Trong bối cảnh MU có một vài ca chấn thương của các tiền vệ, HLV Erik ten Hag đã trao cơ hội ra sân cho sao trẻ Hannibal Mejbri. Cầu thủ này đã gây ấn tượng sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trước Brighton, anh ghi 1 bàn trong thất bại 1-3 của Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Trong chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich ở vòng bảng Champions League, cầu thủ 20 tuổi tiếp tục được sử dụng. Đội trưởng MU – Bruno Fernandes thậm chí lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Mejbri, dù MU thua 3-4 trên đất Đức.  

Cầu thủ người Tunisia đã được tưởng thưởng vì sự chăm chỉ và được đá chính trong chuyến hành quân đến Turf Moor vừa qua để gặp Burnley. Và một lần nữa Mejbri lại chơi tốt, anh nhận được những lời khen ngợi từ HLV Erik ten Hag.

MU thuong lon cho Hannibal Mejbri

MU thưởng lớn cho Hannibal Mejbri

Theo Manchester Evening News, MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Hannibal Mejbri sau những màn trình diễn tốt gần đây. Được biết hợp đồng của Mejbri sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau, MU được phép kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với tiền vệ này. 

Đội chủ sân Old Trafford đang hy vọng sẽ giữ chân cầu thủ trẻ này bằng một bản hợp đồng dài hạn, đến năm 2027 hoặc 2028. Tất nhiên mức lương của Mejbri ở bản giao kèo mới sẽ được tăng lên đáng kể.

Hannibal đến với MU từ Monaco với mức phí khoảng 8 triệu bảng vào năm 2019. Tuy nhiên, trong 4 năm qua, anh chưa được dịp thể hiện nhiều ở đội một. Phải đến bây giờ khi được HLV Ten Hag trao cơ hội cầu thủ này mới cho thấy khả năng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X