Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thưởng lớn cho Facundo Pellistri

Chủ Nhật 09/04/2023 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Facundo Pellistri đang được một vài đội bóng ở La Liga quan tâm, và MU vừa có bước đi mới nhất về tương lai của cầu thủ chạy cánh này. 

MU chuẩn bị gia hạn Pellistri

Dưới thời Erik ten Hag, một vài cầu thủ trẻ của MU đã có những sự tiến bộ vượt bậc, trong đó phải kể đến Garnacho. Ngôi sao 18 tuổi liên tục được ông thầy người Hà Lan trao cơ hội, anh cũng tận dụng tốt cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Một cầu thủ khác cũng được Ten Hag trao cơ hội là Facundo Pellistri. Sao trẻ người Uruguay thường xuyên được vào sân từ băng ghế dự bị, ở các giải đấu cúp thi thoảng anh cũng được sử dụng ngay từ đầu. Cầu thủ 21 tuổi này ít nhiều cũng cho thấy khả năng của mình.

MU chuan bi gia han Pellistri

MU chuẩn bị gia hạn Pellistri

HLV Ten Hag rất hài lòng với sự tiến bộ của Pellistri. Ông muốn cầu thủ 21 tuổi này trở thành mảnh ghép quan trọng trong mùa giải sau.

Facundo Pellistri là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật cá nhân và khả năng sáng tạo. Anh vẫn đang cố gắng hoàn thiện bản thân mình. Pellistri hiện đang được một vài đội bóng ở La Liga quan tâm, và MU vừa có bước đi mới nhất về tương lai của cầu thủ chạy cánh này. 

Nhà báo Fabrizio Romano đăng trên Twitter cho biết, MU dự định sẽ đưa ra hợp đồng mới cho Pellistri trong những ngày tới. Ưu tiên của Pellistri là gắn bó lâu dài với đội Quỷ đỏ, bởi vậy nếu nhận được lời đề nghị gia hạn nhiều khả năng anh sẽ không từ chối.

Theo Fabrizio Romano, hai bên đang làm việc nhanh chóng với mong muốn quá trình gia hạn được hoàn tất trong tháng này. Cũng theo chuyên gia chuyển nhượng này thì MU sẽ không để Pellistri ra đi theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X