Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

MU thưởng công cho Rooney bằng bản hợp đồng mới

Chủ Nhật 23/08/2009 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngay sau khi chói sáng với 3 bàn thắng đầu mùa giải Premiership, Wayney Rooney đã được Manchester United thưởng công bằng bản hợp đồng mới, giúp anh hưởng lương ngang ngửa các tay kiếm tiền số 1 Ngoại hạng, đồng thời trói chặt tương lai R10 tại Old Trafford.

Theo thông tin mới nhất mà tờ NOTW đăng tải, tiền đạo Wayne Rooney đang chuẩn bị ký một bản hợp đồng mới để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Ngôi sao của Manchester United hiện đang nhận mức lương thấp hơn rất nhiều so với những John Terry, Frank Lampard, Emmanuel Adebayor, Carlos Tevez và Robinho (trên dưới 150.000 bảng/ tuần) khi anh chỉ có thể đút túi 105.000 bảng/tuần.

Rooney chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MU

Ý định về bản hợp đồng mới mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra được xem là kết quả từ việc đại diện Paul Stretford của Rooney, người vừa mãn hạn “treo giò” của FA cuối năm trước, chủ động đàm phán với MU. Đồng thời, Sir Alex Ferguson cũng không hề giấu giếm tham vọng giúp Rooney gắn bó trọn đời với Quỷ đỏ, đặc biệt là sau màn trình diễn ấn tượng đêm qua, khi anh ghi cú đúp trong trận thắng hoành tráng “5 sao” trên sân Wigan.

Từ khi chuyển đến sân Old Trafford cách đây hai năm, với mức phí 27 triệu bảng, cựu ngôi sao Everton đã nhanh chóng hoà nhập và trở thành nhân tố quan trọng trong các kế hoạch của HLV Ferguson. Được biết, bản hợp đồng hiện tại của Rooney với MU có thời hạn đến năm 2012.

Song song với việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Rooney, MU cũng đang soạn thảo các điều khoản mới để Park Ji-sung đặt bút ký, đưa siêu sao của châu Á “lên hương” với khoản lương 60.000 bảng/ tuần.

  • P.Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X