Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thực sự nghiêm túc vụ Richarlison

Thứ Ba 22/03/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal Brazil, MU đang theo sát tiền đạo Richarlison của Everton. 60 triệu euro là số tiền mà Man đỏ dự định chi ra cho thương vụ này.

MU quan tâm Richarlison


MU đang lên kế hoạch mua tiền đạo mới khi Edinson Cavani rời đi ở Hè 2022. Ngôi sao người Uruguay hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào cuối mùa giải, nhưng hai bên không có ý định ký hợp đồng mới. Việc Ronaldo năm nay đã 37 tuổi và tương lai vẫn đang bỏ ngỏ càng khiến đội chủ sân Old Trafford đẩy mạnh việc đưa về tiền đạo mới.
MU quan tâm Richarlison

MU quan tâm Richarlison


Theo Goal Brazil, MU đang theo sát tiền đạo Richarlison của Everton. Ngôi sao sinh năm 1997 đã gặp khó khăn về phong độ ở Everton mùa này, chỉ ghi được 4 bàn sau 22 trận ra sân ở Premier League.

Mặc dù cầu thủ người Brazil đang chơi không tốt, nhưng BLĐ MU vẫn đánh giá cao khả năng cống hiến của anh. Tất nhiên là Everton sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình, nhưng MU tin rằng số tiền 60 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Khi được hỏi về tương lai của mình vào đầu tháng này, Richarlison nói với Goal: “Hãy nhìn xem, tôi còn hai năm nữa trong hợp đồng với Everton. Thật khó để nói về việc ra đi, bởi vì tôi có tình cảm lớn với Everton, tôi có mọi thứ ở đây. Hiện tại tôi thực sự hạnh phúc”.

“Rất phức tạp để nói về việc rời đi, tôi chưa nghĩ đến điều đó ở thời điểm này. Tuy nhiên, chúng ta không bao giờ biết ngày mai sẽ như thế nào, tôi phải chuẩn bị cho mọi tình huống. Bây giờ tôi tập trung cải thiện phong độ, qua đó giúp đội bóng kết thúc mùa giải một cách tốt nhất”.
Gary Neville chỉ trích dàn sao MU vì ăn chơi sau cú sốc ở C1Gary Neville chỉ trích dàn sao MU vì ăn chơi sau cú sốc ở C1
Gary Neville đã có những lời công kích hướng về phía các cầu thủ Man United khi họ vẫn ăn chơi như bình thường dù mới bị loại cay đắng khỏi Champions League.
Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald AraujoĐiểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo
Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo, Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka là những tin tức đáng chú ý tối 21/3.
MU thanh lý “diễn viên hài” Harry MaguireMU thanh lý “diễn viên hài” Harry Maguire
Theo tờ Metro, MU sẵn sàng bán trung vệ Harry Maguire ở Hè 2022. Ngôi sao người Anh chơi rất tệ ở mùa giải năm nay và phải nhận rất nhiều sự chỉ trích.
Qua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo ArsenalQua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc.
MU chốt thủ môn mới thay Dean HendersonMU chốt thủ môn mới thay Dean Henderson
Tờ Mirror cho biết, MU đang theo đuổi thủ môn Yassine Bounou của Sevilla trong trường hợp Dean Henderson quyết tâm rời đi ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X