Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thực sự nghiêm túc vụ Kieran Trippier

Thứ Hai 21/12/2020 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng 1 năm 2021.

MU tăng tốc vụ Trippier


Aaron Wan-Bissaka đang là hậu vệ phải số 1 của MU, song cầu thủ người Anh thi đấu không quá ổn định. Ngôi sao sinh năm 1997 chơi rất tệ trong trận thua 2-3 của MU trước RB Leipzig qua đó khiến Quỷ đỏ bị loại ở Champions League.
 
MU thực sự nghiêm túc vụ hậu vệ Kieran Trippier hình ảnh

MU thực sự nghiêm túc vụ Kieran Trippier


Cầu thủ người Anh có sức mạnh và khả năng đeo bám, nhưng anh không gây ấn tượng ở khả năng hỗ trợ tấn công. Ngoài Aaron Wan-Bissaka thì MU không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí hậu vệ phải.

HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một hậu vệ phải vào tháng 1 năm 2021, ông thầy người Na Uy ưu tiên đưa về những cái tên có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League. 

Hè năm nay, cựu sao Tottenham tưởng như đã cập bến Burnley, song việc đội bóng nước Anh không đáp ứng số tiền mà Atletico Madrid yêu cầu khiến Trippier tiếp tục thi đấu ở Tây Ban Nha. Hậu vệ người Anh đã thuyết phục được MU nhờ lối đá toàn diện. Cùng với sự chắc chắn khi phòng ngự, cựu cầu thủ Tottenham cũng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ tấn công.

Tại giải La Liga mùa này, Trippier có đến 4 pha kiến tạo cho Atletico Madrid. Đây là con số rất cao với một hậu vệ, trong đội hình MU chỉ Bruno Fernandes và Marcus Rashford sánh được (tính ở Premier League).

Trippier mong muốn được trở lại Anh thi đấu, và nếu MU gửi lời đề nghị khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Atletico Madrid chỉ muốn thu về 20 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1990.

Xem thêm : Tin bóng đá trong ngày

MU vừa có trận đấu hay nhất thời hậu Sir Alex
Đó là nhận định của huyền thoại Quỷ đỏ, Paul Scholes. Kết quả MU vs Leeds khiến cựu tiền vệ người Anh tỏ ra phấn khích.
HLV Solskjaer biết trước việc Daniel James ghi bàn trước Leeds
Sau chiến thắng 6-2 của MU trước Leeds, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định rằng việc tiền vệ Daniel James ghi bàn nằm trong dự đoán của ông.
Trận MU vs Leeds gây bất ngờ về số pha dứt điểm
Trận MU vs Leeds vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21 chứng kiến số pha dứt điểm nhiều nhất kể từ tháng 10/2019.
Chuyên gia chỉ rõ nguyên nhân khiến Gareth Bale tàng hình ở Tottenham
Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Bale khi được tung vào sân trong hiệp 2 trận đấu với Leicester, cựu danh thủ MU Roy Keane đã đưa ra quan điểm của mình...
Daniel James nói gì khi trở lại và ghi bàn cho MU?
Daniel James tin rằng đội hình Man United hiện tại được hưởng lợi lớn từ việc cạnh tranh vị trí căng thẳng.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X