Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thực sự nghiêm túc vụ Ben Chilwell

Thứ Năm 01/08/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ talkSPORT, MU sẵn sàng hỏi mua hậu vệ Ben Chilwell, người có thể rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2024.  

Tin chuyển nhượng 1/8: MU nhắm Ben Chilwell

Ben Chilwell được Chelsea ký hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Leicester năm 2020 - chỉ ra sân 21 lần trong mùa giải trước dưới thời Mauricio Pochettino vì phải chiến đấu với chấn thương. Trong khi đó, Marc Cucurella là cầu thủ nổi bật trong đội hình Tây Ban Nha vô địch Euro 2024.

Và ngày càng có nhiều lo ngại về việc Chilwell không phù hợp với hệ thống chiến thuật của huấn luyện viên mới Enzo Maresca tại Chelsea. HLV người Italia được biết đến với phong cách sử dụng hậu vệ biên lùi sâu vào hàng tiền vệ. Reece James và Malo Gusto đã làm được điều này trong giai đoạn trước mùa giải, nhưng khả năng làm được điều đó của Chilwell vẫn còn bỏ ngỏ.

MU thuc su nghiem tuc vu Ben Chilwell
MU thực sự nghiêm túc vụ Ben Chilwell

Maresca đã được hỏi về tương lai của tuyển thủ Anh tại The Blues. Và ông nói: "Chilwell chắc chắn là hậu vệ trái. Tôi luôn thấy cậu ấy chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Tình hình của cậu ấy khá khó khăn vì chúng tôi đang cố gắng tìm giải pháp cho cậu ấy về mặt vị trí. Nhưng có lẽ cậu ấy cần một chút thời gian”.

Bất chấp những lời động viên của Maresca, tương lai của Chilwell tại Chelsea vẫn còn bỏ ngỏ. Và theo talkSPORT, anh là một trong những mục tiêu của MU vào mùa hè này. Luke Shaw đã phải ngồi ngoài vào giai đoạn cuối mùa giải vì chấn thương gân khoeo mặc dù đã trở lại ở vòng loại trực tiếp tại Euro 2024 cùng tuyển Anh. 

Tuy nhiên, Tyrell Malacia đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải vừa qua vì chấn thương đầu gối, bởi vậy huấn luyện viên trưởng Erik ten Hag của MU phải tìm kiếm sự thay thế ở vị trí hậu vệ trái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X