Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thực sự muốn có Pedro Neto

Thứ Tư 06/03/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong kế hoạch nâng cấp hàng công ở mùa giải tới, MU đã đưa tiền vệ Pedro Neto của Wolves vào tầm ngắm, nhưng Man đỏ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng.

Hàng công MU thi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, và Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về ít nhất 2 cầu thủ tấn công hàng đầu ở Hè 2024. GiveMeSport đưa tin, MU đã đưa tiền vệ Pedro Neto của Wolves vào tầm ngắm.

MU hết kiên nhẫn với Antony nên sẽ thanh lý cầu thủ người Brazil. Pedro Neto được xem là giải pháp bổ sung hợp lý cho hàng công. Mặc dù Wolves rất muốn giữ lại chân chạy cánh này, nhưng họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bán Neto nếu họ muốn HLV O"Neil có tiền mua sắm vào mùa hè. 

MU thuc su muon co Pedro Neto

MU thực sự muốn có Pedro Neto ở Hè 2024

 

Theo The Sun, O"Neil và các cộng sự của ông đã chấp nhận để tài năng người Bồ Đào Nha ra đi và câu chuyện giờ đây chỉ là Neto sẽ gia nhập câu lạc bộ nào. Pedro Neto đang có mùa giải nổi bật cùng Wolves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 2 bàn thắng, bên cạnh 9 đường kiến tạo tại Premier League.

MU không dễ dàng để có chữ ký của Pedro Neto. Tottenham, Arsenal và Man City đều được cho là đang cân nhắc về việc chiêu mộ tiền vệ này, hợp đồng của Neto với Wolves sẽ đáo hạn vào năm 2027. Ngoài ra Wolves yêu cầu ít nhất 65 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Ngoài Pedro Neto, MU cũng có một phương án khác nếu như không thể thuyết phục Wolves nhả người, đó chính là Michael Olise của Crystal Palace. Cầu thủ này cũng đã được liên kết chặt chẽ với Quỷ đỏ, nhưng Đại bàng cũng sẽ không bán ngôi sao của mình với mức phí dưới 60 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X