Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thực sự khát khao hậu vệ phải của Bayer Leverkusen

Thứ Năm 17/11/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ Jeremie Frimpong của Leverkusen, họ chấp nhận để Aaron Wan-Bissaka ra đi qua đó dọn đường đón cầu thủ 21 tuổi. 

MU nhắm hậu vệ phải của Leverkusen

Mùa giải năm nay, Aaron Wan-Bissaka không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU. HLV Erik ten Hag đã thông báo với Wan-Bissaka rằng hậu vệ này có thể tự do rời câu lạc bộ khi nằm ngoài kế hoạch của ông. Crystal Palace và West Ham sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. 

MU quan tam Jeremie Frimpong

MU quan tâm Jeremie Frimpong

Nhà báo Dean Jones nhận định: “Wan-Bissaka đã không thể chứng minh rằng cậu ấy có tương lai ở câu lạc bộ. MU đã bỏ một số tiền lớn để chiêu mộ cậu ấy, nhưng Wan-Bissaka không chứng tỏ được khả năng. MU ưu tiên bán cậu ấy, nhưng nếu không nhận được những lời đề nghị hợp lý họ có thể cho mượn”.

MU đã đặt hậu vệ cánh Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen vào danh sách thay thế cầu thủ người Anh. Theo Giveme Sport, Erik ten Hag xác định Frimpong là mục tiêu tiềm năng nâng cấp vị trí hậu vệ phải.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, MU đã theo dõi Jeremie Frimpong trong những tháng gần đây và ấn tượng với hậu vệ 21 tuổi.

Tại MU, Diogo Dalot đang là lựa chọn số 1vị trí hậu vệ phải nhưng Erik ten Hag muốn hậu vệ người Bồ có thêm sự cạnh tranh để thúc đẩy lẫn nhau. Frimpong đang đạt phong độ cực cao, anh còn có khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời. 

Anh đã có 5 bàn cùng 4 pha kiến tạo mọi đấu trường cho đại diện Bundesliga ở mùa giải năm nay, và có tiềm năng để phát triển thành một hậu vệ phải hàng đầu, được cho sẽ là bản hợp đồng tốt cho MU. 35 triệu euro là số tiền mà MU dự định chi cho thương vụ này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X