Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thực hiện thay đổi lớn trước mùa giải

Thứ Năm 25/07/2024 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã điều chỉnh kế hoạch du đấu trước mùa giải để tránh lặp lại sai lầm khiến Kobbie Mainoo bị thương vào năm ngoái.

Erik ten Hag và các học trò sẽ trở lại Mỹ vào mùa hè này để tham dự các trận giao hữu trước mùa giải mới, với các trận đấu với Arsenal, Real Betis tại Liverpool ở Los Angeles, San Diego và Nam Carolina.

Chiến dịch trước mùa giải của MU năm ngoái đã đưa họ đến Oslo, Edinburgh, New Jersey, Houston, San Diego và Las Vegas, một chuyến du đấu rất dài. MU đã phải trả giá cho lịch thi đấu dày đặc đó khi Mainoo bị chấn thương mắt cá chân trong trận thua 2-0 trước Real Madrid tại Houston.

Tiền vệ này vào thời điểm đó vẫn chưa lọt vào đội một và quá trình đó đã bị trì hoãn cho đến tháng 11. Mainoo sau khi gây ấn tượng đã ra sân thường xuyên ở giai đoạn lượt về của mùa giải. Mùa giải trước, Ten Hag phải đối mặt với danh sách dài các vấn đề chấn thương, đặc biệt là ở hàng phòng ngự khi ông buộc phải sử dụng tới 13 trung vệ khác nhau trong khi không có một hậu vệ trái thực thụ nào trong phần lớn thời gian của mùa giải.

Mainoo da nghi thi dau bon thang sau khi bi thuong vao mua he nam ngoai
Mainoo đã nghỉ thi đấu bốn tháng sau khi bị thương vào mùa hè năm ngoái

Giai đoạn tiền mùa giải trước là một trong những nguyên nhân gây ra các vấn đề về thể lực ảnh hưởng đến chiến dịch của họ, tờ Telegraph đưa tin rằng MU hiện đã nhận ra tầm quan trọng của việc cho các cầu thủ nghỉ ngơi và hồi phục nhiều hơn.

Do đó, câu lạc bộ đã giảm số lượng chuyến đi trong mùa hè này với chỉ 6 trận đấu trước mùa giải trong lịch trình, bao gồm trận tranh Siêu cúp Anh với Man City vào ngày 10 tháng 8.

Leny Yoro, tân binh trị giá 52 triệu bảng của câu lạc bộ, nằm trong số những cầu thủ bay sang Mỹ trong khi Joshua Zirkzee vẫn đang trong kỳ nghỉ hè. Mainoo, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Alejandro Garnacho và Facundo Pellsistri cũng sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu sau khi đại diện cho quốc gia của họ ở giai đoạn sau của Euro và Copa America. 

Tyrell Malacia cũng không tham gia chuyến đi. Hậu vệ trái này đã bỏ lỡ toàn bộ mùa giải 2023/24 vì chấn thương đầu gối và vẫn ở lại Manchester để tiếp tục điều trị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X