Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U thua xa Man City và Liverpool"

Thứ Tư 15/08/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ huyền thoại của Man United, Paul Scholes khẳng định CLB cũ có chất lượng không bằng 2 kình địch Man City và Liverpool.
Trả lời tờ Daily Mirror, Scholes thẳng thắn chỉ trích MU. "So với Man City và có thể là cả Liverpool, tôi không thấy MU có thể đọ về chất lượng đội hình", Scholes cho biết.

Cựu tiền vệ ngôi sao của "Quỷ đỏ" dành lời khen ngợi cho "The Kop" trong công tác chuyển nhượng. "Liverpool đã có những chữ ký rất chất lượng".
Tiền vệ huyền thoại Scholes nói gì về MU mùa giải 201819 hình ảnh
Các huyền thoại M.U rất bi quan về đội bóng


Đi cùng với đó là những lời thán phục cho Man City của Pep Guardiola. "Tôi chẳng thấy MU có thể đọ với Man City ở điểm gì. Đó là đội bóng hoàn thiện. Một huấn luyện viên xuất sắc, nhiều cầu thủ giỏi, và tất cả đều hiểu mình muốn chơi thứ bóng đá như thế. MU thì không", Scholes nhấn mạnh.

"Tôi không hiểu MU như thế nào, cả những cầu thủ lẫn cả cách họ chơi bóng. Tôi hy vọng mình sẽ sai, nhưng tôi cho rằng MU không có cửa đua tranh chức vô địch Premier League mùa này", Scholes kết thúc cuộc phỏng vấn với nhận xét đầy bi quan.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU gây thất vọng cho người hâm mộ khi có đúng ba tân binh là Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 53,1 triệu bảng, hậu vệ phải Diogo Dalot từ Porto với giá 19,8 triệu bảng và thủ thành Lee Grant từ Stoke City với giá 1,53 triệu bảng.

Trong trận ra quân tại Premier League, MU thắng Leicester City 2-1 với hai bàn thắng của Paul Pogba và Luke Shaw. Dẫu vậy, màn trình diễn này không thuyết phục. Gary Neville, đồng đội cũ của Scholes và cũng là một huyền thoại ở sân Old Trafford mới đây còn khẳng định "thật đau lòng khi xem MU của Mourinho thi đấu".

Ở vòng 2 Premier League, MU sẽ gặp Brighton trên sân khách. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 19/8.

Theo TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X