Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua West Ham, Arsenal chắc chắn có vé dự Champions League

Thứ Tư 11/05/2016 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận thua 2-3 của M.U trước West Ham đã giúp thầy trò HLV Wenger chắc chắn có được một vị trí trong Top 4 mùa giải năm nay.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Arsenal đã xuất sắc cầm hòa Man City 2-2 tại vòng 37 Premier League, kết quả này giúp M.U nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Chỉ cần Quỷ đỏ đánh bại West Ham ở trận đá bù khi đó họ sẽ nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4. Thầy trò HLV Wenger
đã giúp Man đỏ tạo ra lợi thế trước Man City nhưng thầy trò HLV Van Gaal lại không biết tận dụng cơ hội.
HLV Wenger hinh anh
Arsenal cầm hòa Man City giúp M.U giành lợi thế trong cuộc đua tới Top 4
Rạng sáng nay, M.U có chuyến làm khách trên sân của West Ham trong trận đá bù, mặc dù rất cần điểm nhưng Quỷ đỏ lại thất thủ 2-3 trước đội chủ nhà. Thất bại này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ giờ vẫn kém Man City 2 điểm và cơ hội đoạt vé dự Champions League của họ ngày càng xa vời. Ở vòng đấu cuối cùng, đội chủ sân Old Trafford phải thắng Bournemouth còn Swansea phải giành chiến thắng trước Man City, khi đó M.U sẽ có được vị trí thứ 4.
Điểm tin Bongda24h tối 10/5: CĐV M.U phẫn nộ vì Renato Sanches
(Bongda24h) - Làn sóng phản đối của CĐV Manchester United dâng cao, Arsenal nhận tin xấu về Welbeck,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin...
Nhưng đây là nhiệm vụ rất khó bởi Swansea đã hết mục tiêu còn Man City lại rất quyết tâm giành 3 điểm. Rất có thể M.U sẽ không giành vé dự Champions League và Van Gaal sẽ bị sa thải. Dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan, dù Man đỏ đã chi nhiều tiền để mua sắm cầu thủ nhưng lối chơi không được cải thiện. Rất nhiều fan của Man đỏ muốn BLĐ đội bóng chủ sân Old Trafford đem về một nhà cầm quân mới mà cụ thể là Jose Mourinho. 
MU thua West Ham, Arsenal chac chan co ve du Champions League hinh anh 2
M.U để thua West Ham khiến Arsenal chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới
Thất bại của M.U trước West Ham đã đem đến những niềm vui cho Arsenal, đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Với Man City, họ giờ chỉ cần hòa Swansea vòng cuối là chắc suất Top 4 (hiệu số +30 so với +12 của M.U). Riêng Arsenal đã chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau.
Arsenal chi 60 triệu bảng cho bộ đôi của Leicester
(Bongda24h.vn) - Tờ Independent đưa tin, Arsenal sẽ chi 60 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 để đưa về bộ đôi NGolo Kante và Riyad Mahrez từ Leicester.
Như vậy, đây là lần thứ 19 liên tiếp Pháo thủ có mặt ở giải đấu danh giá nhất châu lục. Một kỷ lục đáng tự hào. Việc Arsenal quan tâm nhất vào lúc này chính là vượt qua Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 2. “Gà trống” đang không có phong độ tốt và đó là cơ hội cho HLV Arsene Wenger và các học trò.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X