Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thua kinh hoàng, Rashford lên tiếng xin lỗi

Thứ Hai 05/10/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không hề bào chữa, thông qua mạng xã hội tiền đạo Rashford đã gửi lời xin lỗi chân thành tới NHM Manchester United sau trận thua thảm của đội nhà trước Tottenham.
Tại màn tiếp đón đối thủ mạnh Tottenham trên sân nhà Old Trafford thuộc vòng 4 Premier League 2020/21, MU đã sớm vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 2 nhờ một cú đá 11m thành công nữa của Bruno Fernandes. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sớm thủng lưới liền 2 lần sau các pha lập công của Ndombele (4') và Son Heung-Min (7').
MU thua đậm Tottenham, tiền đạo Rashford xin lỗi  hình ảnh

Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu chính là tình huống Martial nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 28 do hành động trả đũa dại dột đối với Lamela (tát cầu thủ của Tottenham sau khi bị khiêu khích). Lâm vào cảnh thiếu người, "Quỷ đỏ" dần dần vỡ trận để rồi thủng lưới thêm 4 lần nữa.

Sau trận thua thảm của đội nhà, Rashford đã công khai gửi lời xin lỗi CĐV Man United trên trang Twitter cá nhân. Tiền đạo người Anh viết: “Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi là một người hâm mộ đích thực của MU. Đây luôn là đội bóng mà tôi yêu mến. Tôi lúc nào cũng tự hào khi được mặc chiếc áo MU trên người không thể đưa ra lời bào chữa nào cho thất bại vừa rồi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người hâm mộ trên thế giới theo dõi trận đấu hôm nay".

Các bạn xứng đáng được nhận kết quả tốt hơn. Tôi sẽ phải tránh xa mạng xã hội vào thời điểm này. Tôi cảm thấy thực sự khủng khiếp nhưng xin ứa với các bạn rằng chúng tôi sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới".

Trận thua vừa rồi đã là thất bại thứ 2 của Quỷ đỏ chỉ sau 3 trận đầu tiên tại Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X