Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU thua thêm 2 trận ở Ngoại hạng Anh trong tháng 12

Thứ Ba 05/12/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải năm nay, MU chơi thực sự tệ trong những trận đấu với các đội bóng trong Top 10 ở Ngoại hạng Anh, họ được dự đoán sẽ còn gặp khó khăn trong tháng 12 này.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã thua bạc nhược trước Newcastle. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ chỉ có duy nhất 1 pha dứt điểm trúng đích trong 90 phút, trong khi nếu các chân sút của đội chủ nhà tận dụng cơ hội tốt hơn, Man đỏ có thể thua nhiều hơn 1 bàn.

Để thua Newcastle, MU tụt xuống vị trí thứ 7, nhường vị trí thứ 6 cho chính đối thủ. Khoảng cách giữa Man đỏ với ngôi đầu của Arsenal được nới rộng lên thành 9 điểm. Việc chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn Anh và xếp bét bảng ở Champions League đang khiến HLV Erik ten Hag đối mặt với áp lực rất lớn.

MU chuan bi tiep Chelsea tren san nha

MU chuẩn bị tiếp Chelsea trên sân nhà

Mùa giải năm nay, MU chơi thực sự tệ trong những trận đấu với các đội bóng trong Top 10 ở Ngoại hạng Anh. Cụ thể, Quỷ đỏ đã thua cả 5 trận đã đấu mùa này trước các đội nằm trong Top 10. Những trận thua đó đến trước Tottenham, Arsenal, Brighton, Man City và giờ là Newcastle.

Điều có cũng có nghĩa là 8 chiến thắng của họ đều trước các đội nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng. Trong tháng 12 này MU còn có thêm 3 trận đấu ở Ngoại hạng Anh trước Chelsea, Bournemouth và Liverpool. Và với những gì đã diễn ra từ đầu mùa giải, MU có khả năng sẽ thua Chelsea, đội đang xếp thứ 10 và thua Liverpool, đội xếp thứ 2. Man đỏ cũng được dự đoán sẽ đánh bại Bournemouth, đội đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Cũng theo thống kê, trong số 99 điểm mà MU giành được Premier League kể từ đầu mùa giải trước, 75 điểm trước các đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X