Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thua thảm trước Barca, Mourinho lên giọng chỉ trích

Thứ Sáu 19/04/2019 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Mourinho chỉ trích M.U – đội bóng cũ của mình, sau khi Quỷ đỏ gục ngã trong cả 2 lượt trận với Barcelona.


Mourinho chỉ trích M.U mắc sai lầm quá nhiều
 

Tại vòng tứ kết, Quỷ đỏ đã không thể đỡ nổi sức mạnh của Gã khổng lồ xứ Catalona, và thua thảm với tổng tỷ số 0-4. Với kết quả này, Man United chỉ còn mục tiêu ở giải Ngoại hạng, sau khi gục ngã ở 3 đấu trường.
 
Chia sẻ về thất bại của CLB cũ, Người đặc biệt Jose Mourinho nhận xét: “M.U đã mắc quá nhiều sai lầm và nhận những bàn thua bởi khả năng phòng ngự tồi tệ. Hãy nhìn bàn thắng của Coutinho, của Messi.

Tôi nghĩ ở lượt về, cách tiếp cận trận đấu của Man United đã thay đổi. M.U chơi tốt trong trận lượt đi, kiểm soát tốt tuyến giữa. Messi bó vào giữa sân, anh ấy gặp trở ngại bởi McTominay và Fred. Họ đã làm rất tốt, nhưng M.U lại chơi kiểu khác trong trận lượt về.

HLV Mourinho chỉ trích MU sau trận thua Barca hình ảnh

HLV Mourinho chỉ trích M.U


Bởi lúc này, kết quả thua 0-1 không cho phép M.U tiếp tục phòng thủ. Họ xếp Pogba đã tiền vệ lệch trái, McTominay bên phải, Lingard đá số 10 và khi đó, chỉ có mình Fred ngăn chặn Messi – đó là điều không thể.

Vị trí của Messi rất dễ hiểu, nhưng ngăn chặn anh ấy là điều quá khó khăn. Khi nhận bóng nơi giữa sân và đối đầu 1-1, bạn chết chắc. Đó là lý do không bao giờ tôi xếp 1 cầu thủ theo kèm Messi. Để ngăn chặn anh ấy, bạn cần phải tạo ra một cái lồng, một nhà tù để kiềm toả.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X