Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua thảm Cardiff, Pogba bị chỉ trích nặng nề

Thứ Hai 13/05/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Shearer đã chỉ trích Pogba và cho rằng cầu thủ người Pháp không làm được tích sự gì trong trận thua 0-2 của MU trước Cardiff vừa qua.
Nathaniel Mendez-Laing đã ghi cả 2 bàn thắng cho Cardiff trong trận đấu ở Old Trafford. Kết quả này đồng nghĩa rằng Man United kết thúc mùa giải với chỉ 2 chiến thắng trong 12 trận gần nhất dưới thời Solskjaer.

Pogba đã bị các CĐV MU chửi bới không thương tiếc sau trận. Dù là cầu thủ duy nhất của Man United có mặt trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này nhưng tiền vệ người Pháp đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Và huyền thoại Alan Shearer cũng mới lên tiếng bày tỏ sự khó chịu với những gì mà Pogba thể hiện trước Cardiff hôm qua.

MU thua thảm Cardiff, Pogba bị chỉ trích nặng nề hình ảnh

MU thua thảm Cardiff, Pogba bị chỉ trích nặng nề


Pogba là người mắc lỗi lớn nhất ở bàn thắng thứ 2 của Mendez-Laing phút 54 khi để Josh Murphy thoát khỏi sự kèm cặp của mình quá dễ dàng. Nói về bàn thắng này trong chương trình Match of the Day, Shearer nhận định:

“Đây là vấn đề ở Old Trafford. Tình huống đó là ví dụ điển hình cho vấn đề với đội bóng này. Murphy và Pogba đang đứng cùng nhau ở tình huống ném biên. Nhưng chỉ vài giây sau, Pogba để Murphy thoát xuống quá dễ dàng và kiến tạo đơn giản.

Nó cho bạn thấy vấn đề lớn nhất của đội bóng này hiện tại. Quá là đơn giản để nhận thấy. Nhưng để thay đổi nó thì lại quá khó khăn”.


Pogba sau đó cũng tát vào mặt Murphy trong hiệp hai và Ian Wright cho rằng cầu thủ này vẫn còn may mắn vì được ở lại trên sân.

“Bạn có thể thấy sự giận dữ. Cậu ấy rất tức giận. Cậu ấy muốn chuyển sự tức giận đó sang một trạng thái khác bởi vì khi bạn nhìn những gì cậu ấy làm, tôi khá ngạc nhiên khi cậu ấy không bị phạt thẻ ở tình huống đó. Đấy là một tình huống rất khó coi”.

Video tổng hợp trận đấu Man Utd 0-2 Cardiff:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X