Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thua sốc Burnley với tỉ số 0-3

Thứ Năm 24/08/2023 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu kín mới đây tại Carrington, MU tiếp tục gây thất vọng khi thất bại trước đối thủ Burnley với tỉ số 0-3.

Sau thất bại 0-2 trước Tottenham cuối tuần qua, MU tổ chức trận giao hữu với Burnley. Trận đấu này diễn ra tại trung tâm Carrington và được tổ chức kín, không có sự tác nghiệp của giới truyền thông. 

HLV Erik Ten Hag muốn tăng cường thể lực cho toàn đội, đồng thời khắc phục những vấn đề còn tồn đọng trước khi hướng tới giai đoạn khốc liệt phía trước trong mùa giải.

Thành phần MU tham dự trận giao hữu với Brighton chủ yếu gồm những cầu thủ dự bị không ra sân hoặc thi đấu ít trong 2 trận đấu vừa qua tại Premier League 2023/24. Tuy nhiên, vẫn có sự xuất hiện của một số cái tên đáng chú ý như Anthony Martial, McTominay, Jonny Evans hay Van de Beek...

MU thua sốc Burnley với tỉ số 0-3 1
HLV Ten Hag còn nhiều việc phải làm để giúp MU hướng tới thành tích tốt mùa này.

Kết thúc trận đấu, Quỷ Đỏ gây thất vọng khi nhận thất bại với tỉ số 0-3. Ngoài kết quả chung cuộc, mọi thông tin khác về diễn biến trận đấu cũng như các cầu thủ ghi bàn được giữ kín.

Chặng đường sắp tới được dự báo sẽ còn nhiều khó khăn với MU. Họ sẽ không có được sự phục vụ của 2 tân binh Rasmus Hojlund và Mason Mount vì chấn thương. 

Chắc chắn, kết quả này mang tới cho HLV Ten Hag nhiều điều phải làm trong thời gian tới. Ông cần nhanh chóng khắc phục những vấn đề của Quỷ Đỏ nếu muốn giành kết quả tốt trong những trận đấu phía trước. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X