Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thua sấp mặt, còn Pogba vẫn thoải mái ở Dubai

Thứ Ba 08/10/2019 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không góp mặt trong chuỗi thành tích đáng buồn vừa qua của Man United, tiền vệ paul Pogba đang trong quá trình điều trị chấn thương ở thiên đường nghỉ dưỡng Dubai.


Pogba vẫn chưa bình phục

Những ngày qua, Quỷ đỏ chìm trong những lời chỉ trích với phong độ tồi tệ, mới nhất là trận thua đáng xấu hổ Newcastle. HLV Solskjaer đối mặt với nguy cơ bị sa thải, nhưng ông có nói một chi tiết đáng chú ý – đó là MU hiện nay thiếu vắng nhiều trụ cột.
Một trong số đó là Paul Pogba, hạt nhân nơi tuyến giữa. Tiền vệ người Pháp đang trong quá trình điều trị chấn thương chân phải, và dự kiến sẽ chỉ quay lại vào tuần tới – khi MU tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Để đẩy nhanh quá trình bình phục, anh đang điều trị tại Dubai.

MU thua sấp mặt, còn Pogba vẫn thoải mái ở Dubai hình ảnh 2

Tiền vệ Paul Pogba hiện đang ở Dubai


Đăng tải bức ảnh đạp xe trong khi chân phải đang băng bó, Pogba đầy triết lý: “Người ta vẫn nói làm việc chăm chỉ sẽ được tưởng thưởng xứng đáng, thế còn làm việc giữa trời nắng nóng thì sao? Hãy cùng chờ xem. Dù sao tôi cũng rất thích phong cảnh này.”
Rất may cho Quỷ đỏ là ngay sau vòng đấu thất vọng vừa qua, các giải đấu sẽ nhường chỗ cho đợt tập trung quốc tế để các ĐT đá giao hữu/vòng loại World Cup (như Việt Nam chẳng hạn).
Cuối tuần sau, MU sẽ đại chiến với Liverpool, và Ole Gunnar Solskjaer đang rất hy vọng sẽ đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Paul Pogba, Anthony Martial và Aaron Wan-Bissaka.

MU thua sấp mặt, còn Pogba vẫn thoải mái ở Dubai hình ảnh 2

Pogba vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương


VIDEO Solskjaer chia sẻ sau trận thua Newcastle

MU phủ nhận đáp ứng lương khủng cho Pogba
MU muốn gia hạn hợp đồng với Pogba, song Quỷ đỏ phủ nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ người Pháp.
MU thua ê chề Newcastle: Khi cuộc đua xuống hạng đã gần kề
Không còn là một giấc mơ nữa, hiện nay Quỷ đỏ chỉ còn cách khu vực xuống hạng 2 điểm, và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra sau trận Newcastle vs MU 1-0.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X