Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thửa riêng video tôn vinh “xoạc thủ” Wan-Bissaka

Thứ Ba 23/07/2019 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Quỷ Đỏ đã ưu ái làm hẳn highlights cho một mình tân binh 50 triệu bảng của mình với thêm một màn trình diễn ấn tượng ở vị trí hậu vệ cánh phải trong trận thắng Inter Milan vừa rồi.

Manchester United đang trải qua tour du đấu hè tương đối khả quan ở Châu Á với ba trận đầu tiên toàn thắng và chưa để lọt lưới bàn thua nào, đánh bại những Perth Glory, Leeds United và cả Inter Milan lần lượt với các tỷ số 2-0, 4-0 và 1-0.

Càng đáng mừng hơn cho các CĐV Quỷ Đỏ khi tân binh Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace ngày một hòa nhập tốt lên với đội bóng mới và để lại những màn trình diễn ấn tượng, chứng tỏ giá trị đắt xắt ra miếng của bản hợp đồng 50 triệu bảng.

Tân binh Wan-Bissaka của MU tiếp tục làm xoạc thủ ấn tượng hình ảnh
Tân binh Wan-Bissaka của MU tiếp tục thể hiện trình độ xoạc bóng ấn tượng trong trận thắng Inter Milan

Đặc biệt, hậu vệ cánh phải 21 tuổi người Anh thực sự cho thấy trình độ thượng thừa của một “xoạc thủ” với những pha chuồi chân lấy bóng của đối phương dứt khoát và chính xác, thậm chí với mức độ thành công lên đến 100% tuyệt đối.

Từ đồng đội Juan Mata trong một buổi tập luyện đến các đồng nghiệp bên phía Leeds United, giờ thì Inter Milan cũng trở thành nạn nhân tiếp theo của đôi chân “nhền nhện” với sải dài để xoạc, tắc bóng mang đúng thương hiệu Wan-Bissaka.

Quá phấn khích, MU thậm chí đã ưu ái thửa riêng cho tân binh 50 triệu bảng một video tổng hợp highlights và tôn vinh những pha bóng phòng ngự xuất sắc trong chiến thắng trước đối thủ nước Ý. Hy vọng anh sẽ tiếp tục thể hiện được mình trong những trận đấu giao hữu còn lại gặp Tottenham và AC Milan, hay tất nhiên quan trọng nhất là cả mùa giải hứa hẹn trước mắt ở Old Trafford.

Tân binh Wan-Bissaka của MU tiếp tục gây ấn tượng trong trận thắng Inter Milan:

Dằn mặt đàn anh Mata, tân binh Wan-Bissaka chứng thực biệt danh nhền nhện
Tân binh 50 triệu bảng đã có màn ra mắt ấn tượng trên sân tập Manchester United với cú xoạc bóng chính xác với tiền vệ người Tây Ban Nha.
Xoạc không trượt phát nào, tân binh bom tấn của MU gây ấn tượng mạnh
Trong trận giao hữu mở màn tour du đấu hè, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hơn nữa, những cái tên gây ấn tượng nhất lại là các tân binh...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X