Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thừa nước đục thả câu vụ James Ward-Prowse

Thứ Sáu 07/04/2023 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước viễn cảnh Southampton phải xuống hạng, MU đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ James Ward-Prowse của đội chủ sân ST Mary’s.

Erik ten Hag rất cần thêm những tiền vệ mới ở Hè 2023, nhà cầm quân người Hà Lan đã bắt đầu đưa một vài mục tiêu vào tầm ngắm. Theo đề xuất của Erik ten Hag, MU bất ngờ hỏi mua tiền vệ đa năng James Ward-Prowse, người thi đấu rất nổi bật trong màu áo Southampton.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Anh là nhân tố nổi bật trong đội hình của Southampton. Anh là mẫu tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, Ward-Prowse đặc biệt nguy hiểm ở những tình huống đá phạt trực tiếp, anh đang là một trong những người có nhiều bàn thắng từ đá phạt trực tiếp nhất Premier League.

MU quan tam James Ward-Prowse

MU quan tâm James Ward-Prowse

 

Mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi này có 7 bàn thắng tại Premier League. 3 trong số đó được ghi vào lưới các đội Big Six là Tottenham (2) và Chelsea (1). Ở trận hòa 0-0 giữa Southampton và MU tại Old Trafford, cầu thủ của đội khách cũng thi đấu nổi bật.

Đội ngũ tuyển trạch của MU cũng đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Anh, và đang nỗ lực đưa tiền vệ này về sân Old Trafford. Ward-Prowse chủ yếu đá tiền vệ trung tâm, nhưng anh có thể chạy cánh, sự đa năng của cầu thủ này sẽ giúp Ten Hag sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

Một khi Southampton xuống hạng, MU càng tăng cao hy vọng mua Ward-Prowse. MU dự kiến lấy Ward-Prowse với mức giá khoảng 40 triệu bảng, nhưng Southampton sẽ làm mọi cách để giữ ngôi sao của mình. West Ham cũng được cho là quan tâm Ward-Prowse ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X